ฮือฮา!! สาวหล่อแห่ขันหมาก แต่งสาวสวยผู้ช่วยแพทย์

ฮือฮา!! สาวหล่อแห่ขันหมาก แต่งสาวสวยผู้ช่วยแพทย์

สาวหล่อชาวกระบี่ แต่งกับสาวสวย ชาวทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จัดงานแต่งอย่างครึกครื้น ท่ามกลางแขกมาร่วมงานจำนวนมาก เงินสินสอด 3 แสนบาท ทองหนัก 5 บาท เผยพบรักกันที่จังหวัดสมุทรสาคร คบกันมา 5 ปี เจ้าบ่าวเป็นพนักงานบริษัทน้ำมันอุตสาหกรรม ส่วนเจ้าสาวเป็นผู้ช่วยแพทย์คลินิกเอกชน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับทราบว่า ได้มีพิธีแต่งงานระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในจังหวัดกระบี่ ที่บ้านเลขที่ 647 ม.5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ โดยพิธีจะเริ่มในเวลาประมาณ 09.00 น. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบขบวนแห่ขันหมากอยู่ที่บริเวณหน้าประตูที่ว่าการการอำเภอลำทับ โดยมีเจ้าบ่าว ทราบชื่อ คือ นางสาวเพ็ญจวรรณ เพชรเรือนทอง อายุ 30 ปี และผู้ร่วมขบวนแห่ ทั้งผู้ใหญ่ วัยรุ่นชายหญิง รวมทั้งสาวประเภทสองกำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน

โดยเปิดเพลงแดนซ์มาตลอดทาง มุ่งหน้าไปที่บ้านของเจ้าสาว ซึ่งอยู่บริเวณข้างที่ว่าการอำเภอลำทับ โดยพิธีการต่างๆ ทำเหมือนพิธีแต่งงานปกติทั่วไป โดยมีสินสอดเป็นเงิน 3 แสนบาท ทองหนัก 5 บาท สร้างความฮือฮาแก่ชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะเจ้าสาวก็เป็นคนที่มีหน้าตาดี ทราบชื่อ คือ นางสาวจันจิรา คุณเวช อายุ 28 ปี ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้องที่มาร่วมงานประมาณ 200 คน

จากการสอบถามญาติฝ่ายเจ้าบ่าว ทราบว่าเจ้าบ่าว คือ นางเพ็ญจวรรณ ชื่อเล่นว่า น้อง เป็นชาวอำเภอลำทับ จ.กระบี่ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทผลิตน้ำมันอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ที่จ.สมุทรสาคร ส่วนเจ้าสาว คือ นางสาวจันจิรา ชื่อเล่น ว่าทราย เป็นชาวอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ทำงานเป็นผู้ช่วยแพทย์ คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร และมาจัดพิธีแต่งงานที่บ้านพี่สาว ของเจ้าบ่าว โดยมีการเชิญแขกซึ่งส่วนใหญ่เป็นญาติๆ และเพื่อนสนิท มาร่วมงานประมาณ 400 คน

ฮือฮา!! สาวหล่อแห่ขันหมาก แต่งสาวสวยผู้ช่วยแพทย์

นางสาวเพ็ญจวรรณ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนรู้จักกับเจ้าสาวมานานกว่า 15 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนมัธยมฯ ซึ่งเป็นรุ่นน้อง รู้สึกปลื้ม เพราะเป็นคนน่ารัก ยิ้มหวาน ต่อมาก็ตามจีบ และไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาคร และได้คบกันจริงจังมาได้ 5 ปี ก่อนตกลงปลงใจจัดพิธีแต่งานกัน ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ

ขณะที่นางสาวจันจิรา เจ้าสาว กล่าวว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่มีการแบ่งเพศ สาเหตุที่ตนเลือกที่จะคบเจ้าบ่าว และเลือกเป็นคู่ครองเพราะว่าเป็นคนดี และคอยช่วยเหลือตนมาตลอด และเข้ากับครอบครัวได้ดี ช่วยเหลือกันมาตลอด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์