ฮือฮา ลือสนั่นในpantip ชาวจีนโพสเตือนล่วงหน้า ก่อนเครื่องบินหาย


ในเวบบอร์ดชื่อดัง pantip.com  ได้มีสมาชิกชื่อ คุณทองเนื้อเก้า  ได้มาโพสข้อความ ระบุว่าในสังคมออนไลน์ของมีชาวจีนมีการโพสต์เตือนการใช้บริการเครื่องบินใดๆที่เกี่ยวข้องกับสายการบิน มาเลเซีย โดยมี เนื้อหาระบุว่า

'' ฮือฮา ชาวเน็ตจีนตั้งกระทู้เตือนเมื่อ 13 วันที่แล้วว่า แอร์เอเชียถูกล็อคเป้า
หลังจากข่าวแอร์เอเชียเที่ยวบิน QZ8501 ได้สูญหายเช้าวันนี้ มีผู้พบว่าในเว็บสนทนา Tianya มีชาวเน็ตตั้งกระทู้เมื่อวันที่ 15 ธันวาทีผ่านมา

โดยมีเนื้อหาแปลได้ความดังนี้

"มาเลเซียแอร์ไลน์ถูกถล่มล้มแล้ว มือมืดก็ยื่นเข้าหาแอร์เอเชีย
มือมืดอินเตอร์รายใหญ่จี้เครื่องบินมาเลเซียMH370 และยิงMH17ร่วงไปแล้ว
มาเลเซียแอร์ไลน์ซึ่งใหญ่อันดับหกของโลกก็เท่ากับเจ๊งไปแล้ว เหลืออยู่ในสภาพโคม่าเวลานี้ มือมืดรายใหญ่ได้ล็อคเป้าที่แอร์เอเชียแล้ว เหมือนดังเช่นเคย ต้องทำให้แอร์เอเชียล้มเพราะแอร์เอเชียเป็นของมาเลเซียเช่นเดียวกัน เนื่องจากมือมืดมีอิทธิพลมหาศาล จิตใจอำมหิตยิ่งนัก
ขอเตือนผู้โดวสารชาวจีนว่า เดินทางจงหลีกเลี่ยงแอร์เอเชีย
อย่าได้ตกเป็นเครื่องเซ่นเหมือนอย่าง MH370"

"จะเดินทางไปเที่ยวเฮฮา หรือไปทำงานค้าขายไปร่ำเรียน เผลอเรอไปนั่งมาเลเซียแอร์ไลน์หรือแอร์เอเชีย เกิดตกเป็นเป้า ตายไม่คุ้มเลย"
"ทุกท่านโปรดแจ้งข่าวนี้ไปยังญาติมิตรด้วย"

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ไม่ได้บอกว่ามือมืดอินเตอร์เป็นใคร
และไม่มีคนสนใจกระทู้นี้เลยจนกระทั่งวันนี้"

สุดท้าย เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 28 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา air asia อินโดนีเซียมีการหายไปอย่างลึกลับจริงๆ

ฮือฮา ลือสนั่นในpantip ชาวจีนโพสเตือนล่วงหน้า ก่อนเครื่องบินหาย

นอกจากนั้น ชาวsocialได้มีการforwardข้อความจากเพจ ทหารปฏิรูปประเทศไทย กันทางโลกออนไลน์กระหน่ำว่า ประเทศมหาอำนาจของโลกอยู่เบื้องหลัง เพราะมาเลเซียมีการ...ไปทางจีน 


บรรยากาศสุดสะเทือนใจ ญาติผู้โดยสาร QZ8501 ร่ำไห้ รอติดตามความเคลื่อนไหวบรรยากาศสุดสะเทือนใจ ญาติผู้โดยสาร QZ8501 ร่ำไห้ รอติดตามความเคลื่อนไหว

 เนื้อหาที่มีการส่งต่อกันนั้นระบุว่า

วันที่ 29 ธ.ค.57 บรรยากาศเศร้าสะเทือนใจของญาติที่รอฟังข่าวคนที่รัก เครื่องบินสูญหาย..และกลิ่นทะแม่งโชยมาตามลม

แค่โทรศัพท์มือถือหาย หรือ รถที่ติดระบบ GPS หาย โทรเข้าศูนย์ยังตามพิกัดได้เลย หรือ ใช้กูเกิ้ลหาร่องรอยยังเจอ แต่เครื่องบินแสนไฮเทค มีอุปกรณ์ติดตามติดไว้เพียบ..แต่ป่านหน้าเกิน 24 ชม.แล้วยังไม่พบ..มีข้อสังเกตุชวนคิด คือ

1. สำนักงานใหญ่สายการบินนี้อยู่ในมาเลย์เซีย และมาเลย์เตรียมลดการถือครองพันธบัตร US ลง และหันไปค้าขายกับจีนโดยใช้เงินหยวน และมาเลย์ เป็นตัวตั้งตัวตี ยอมให้จัดม็อบกลางเมืองหลวง ส่งหน่วยแพทย์ และความช่วยเหลือ จำนวนมากเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มฮามาส ที่ฉนวนการ์ซ่า ของปาเลสไตน์
และมีรายงานว่า มีผู้หญิงมาเลย์จำนวนมากหลายร้อยคน (เป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะตนไม่เกี่ยวศาสนา) แอบลักลอบเข้าไปให้จีฮัดเกี่ยวกับเพศให้กับกลุ่ม IS ในซีเรีย และอิรัก...ไม่นานต่อจากนั้น MH370 ที่เป็นรัฐวิสาหกิจมาเลย์เซีย ก็ถูกมือที่มองไม่เห็นอุ้มหายไปเกาะดิเอโก้ กราเซีย และ MH17 ก็ถูกสอยร่วง..เงียบ !!

2. อินโดนีเซีย มีการส่งทหารของตนเองอย่างลับๆ ไปช่วยหลือกลุ่มฮามาส ที่ฉนวนการ์ซ่า ของปาเลสไตน์ และมีชาวอินโดฯ อีกราว 500 ราย ลักลอบเดินทางไปเป็นนักรบกับกลุ่ม IS ในซีเรีย และอิรัก...ไม่นานจากนั้นสายการบินเที่ยวบินนี้ ที่อินโดฯ มีหุ้น 51% มาเลย์มีหุ้น 49%

นักบินขออนุญาตบินขึ้นจากราวกว่า 30,000 ฟุต สูงขึ้นเป็น 38,000 ฟุต และขอเปลี่ยนเส้นทางบินไปจากเดิม อ้อมห่างจากเกาะเบลิตัง ไปราว 145-185 กม. โดยอ้างว่าหลบเลี่ยงสภาพอากาศเลวร้ายฉับพลันก็สูญหายไป...แต่สนามบินทุกแห่ง ไม่พบการแจ้งเตือนสภาพอากาศเลวร้ายเครื่องบินลำใดเลย..เงียบ !!

3. การหายไปจากเรดาห์คือ Secoundary เรดาห์ ชนิดที่สะท้อนสัญญาณคล้าย SMS กลับไปที่ศูนย์ควบคุม แต่ Primary เรดาห์ทหาร ต้องสามารถจับสัญญาณได้ตามปกติ เพราะจุดที่สูญหาย คือ เขตแดนทางทะเลระหว่างสิงคโปร์ และอินโดฯ พอดี...แต่เงียบ !!

4. บริษัท Airbus ฝรั่งเศสที่ผลิตเครื่องบิน และมีลูกเรือ เป็นคนฝรั่งเศส 1 คน..เงียบ 

5. บริษัทโรสรอย ที่ผลิตเครื่องยนต์..เงียบ 

6. ดาวเทียม บ. Inmarsat ของอังกฤษ ที่ตามสัญญาณ Ping จากกล่องดำขณะอยู่บนท้องฟ้าก่อนสูญหายได้..เงียบ 

7. เรือค้นหาสามารถตามสัญญาณ Ping จากกล่องดำหาพิกัดของเครื่องบินใต้ทะเลได้..เงียบ

8. ดาวเทียมมะกัน ที่สอดแนมอยู่ทั่วโลก เห็นแม้กระทั่งกางเกงในคิมจองอึนว่าสีอะไร..เงียบ

แต่มีประเทศหนึ่ง "ไม่เงียบ" คือ "จีน" เพราะหน่วยข่าวกรองของจีน การคาดการณ์ล่วงหน้ามากกว่า 2 สัปห์ดาห์มาแล้ว และมีการแจ้งเตือนชาวจีน ไม่ให้โดยสารเครื่องบิน สายการบินดังกล่าวระยะไกลข้ามทะเล เพราะเกรงว่าจะเป็นเหยื่อ รายต่อไปถัดจาก MH370 และ MH17

ไม่รู้หน่วยข่าวกรองของจีน ไปได้ข่าวมาจากไอ้จุก ไอ้แกละที่ไหน คนจีนจึงเชื่อทางการเขา และปลอดภัยจากเที่ยวบินนี้ ??

***ทั้งนี้ ทั้งนั้น ไม่รู้ว่าข่าวดังกล่าวนั้นจริงหรือเท็จแค่ไหน?  ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารกันด้วยนะ***


ที่มาจาก :: pantip.com,ทหารปฏิรูปประเทศไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์