ฮือฮา! ภาพหลุด หวังรั่วเหว่ย นางแบบไต้หวัน

ฮือฮา! ภาพหลุด หวังรั่วเหว่ย นางแบบไต้หวัน


กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลมีเดียทันที หลังจากที่ชาวเน็ตทั้งจีนและไทยแห่แชร์ภาพชุดสุดสยิวของนางแบบสาวชาวไต้หวัน หวังรั่วเหว่ย ที่หลุดออกมามากมายกว่า 600 รูปเลยทีเดียว

            หลังจากที่มีภาพหลุดดังกล่าวออกมา ทำให้หวังรั่วเหว่ยกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว โดยนางแบบสาวเผยว่า ภาพพวกนี้เธอตั้งใจถ่ายเก็บไว้ดูเอง แต่คิดไม่ถึงว่าจะถูกคนมือดีแฮกเอาไปเผยแพร่ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจเธอย่ำแย่มาก พร้อมกับขอร้องทุกคนไม่ให้นำไปเผยแพร่อีก

            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 สาวหวังรั่วเหว่ยก็เคยมีภาพหลุดออกมาแล้ว ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ทำนองเดียวกันว่า เธอถ่ายรูปนู้ดเก็บไว้ดูเอง แต่เผอเรอนำภาพเหล่านั้นไปลงในเว็บส่วนตัวเลยถูกชาวเน็ตโหลดรูปเก็บไว้ และนำไปเผยแพร่ต่อ พร้อมกับขอร้องชาวเน็ตให้หยุดส่งต่อภาพ มิฉะนั้นเธอจะฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายก็มีผู้ที่ตรวจสอบได้ว่า แท้จริงแล้วภาพทั้งหมด เป็นการปั่นข่าวเพื่อสร้างกระแสของหวังรั่วเหว่ยเอง และภาพหลุดครั้งนี้ก็คงเช่นเดียวกัน

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพหลุดดังกล่าวพบว่า ถูกเผยแพร่มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ที่ผ่านมาแล้ว แต่ภาพนู้ดดังกล่าวก็ยังคงเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกส่งต่อและแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างต่อเนื่อง



ฮือฮา! ภาพหลุด หวังรั่วเหว่ย นางแบบไต้หวัน


ฮือฮา! ภาพหลุด หวังรั่วเหว่ย นางแบบไต้หวัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์