ฮือฮา!! พยาบาลสาวพิสูจน์รักแท้จัดงานศพกับรูปถ่ายแฟน

ฮือฮา!! พยาบาลสาวพิสูจน์รักแท้จัดงานศพกับรูปถ่ายแฟน


ในโลกออนไลน์ฮือฮา กับภาพที่พยาบาลสาวจังหวัดบุรีรัมย์ พิสูจน์รักแท้ จัดวิวาห์กับรูปถ่ายหน้าศพแฟนเป็นตำรวจแต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ระบุทั้งน้ำตาเป็นสิ่งสุดท้ายที่สามารถทำให้คนรักได้

หลังจากมีกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ ชื่อ “ชรัณรัตน์ ค่ะ” โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "สวยมั้ยเจ้าสาวของพี่หนุ่ม ทำได้ทุกอย่างเพื่อเธอที่รักของหนู” พร้อมกับลงรูปภาพพิธีแต่งงานที่เจ้าสาวสวมใส่ชุดผ้าไหม สีเขียวตองอ่อน ส่วนเจ้าบ่าวมีเพียงรูปภาพที่สวมเครื่องแบบปกติขาว โดยมีสินสอดเป็นเงินสด 50,000 บาท สร้อยคอหนัก 1 บาท แหวน 1 สลึง และญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายร่วมงาน นอกจากนั้นหญิงสาวยังโพสต์รูปแหวนที่ใส่นิ้วนางข้างซ้าย และสร้อยคอที่มีป้ายชื่อว่า “เปล่งศักดิ์” พร้อมเขียนข้อความในเฟซบุ๊กว่า “มีเจ้าของแล้วค่ะ ซื่อสัตย์ตลอดไป”

ตรวจสอบข้อมูลพบว่า เจ้าของเฟซบุ๊ก มีชื่อจริงว่า นางสาวชรัณรัตน์ สมบัติทิพย์ หรือ “ฝน” อายุ 40 ปี รับอาชีพรับราชการพยาบาลวิชาชีพ อยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ จังหวัดบุรีรัมย์ นางสาวชรัณรัตน์ เปิดเผยว่า ภาพที่โพสต์ไว้เป็นภาพระหว่างตนกับ ดาบตำรวจเปล่งศักดิ์ คำสานกอง อายุ 41 ปีตำรวจฝ่ายสืบสวน สังกัดสถานีตำรวจภูธรโนนดินแดง แฟนหนุ่มที่คบหารักกันมาเพียง 4 เดือนเท่านั้น 


โดยก่อนเสียชีวิต ดาบตำรวจเปล่งศักดิ์ บอกว่าจะพาผู้ใหญ่มาสู่ขอในวันที่ 21 ก.ค. 2557 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตนเองและจะจดทะเบียนกันในวันนั้นเลย แต่เมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค. 2557 ดาบตำรวจเปล่งศักดิ์ ประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ติดตามไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์จึงทำให้ไม่ได้มาสู่ขอตนตามที่นัดหมายไว้

หลังจากนั้นมีหมอดู และพระทัก ตรงกันว่า วิญญาณของ ดาบตำรวจเปล่งศักดิ์ วนเวียนอยู่กับตน เพราะห่วงใย และกังวลเรื่องที่เคยพูดไว้ แต่ไม่ได้ทำเพราะเกิดอุบัติเหตุก่อน จนผู้ใหญ่ทั้ง2 ฝ่าย ต้องจัดพิธีแต่งงานให้ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์