ฮือฮา จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส.

ฮือฮา จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส.

ฮือฮา "จอนนี่ อาตแมว" เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส. - แฟนคลับทะลักเฟซบุ๊ก

 กระแสแฟนเพจ “จอนนี่แมวศุภลักษณ์” หรือ “อาตแมว” ในเฟซบุ๊กแรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่

ยอดคนคลิกถูกใจ หรือไลค์พุ่งสูงทะลุหลักแสนไปอยู่ที่ประมาณ 115,000 ไลค์แล้วในห้วงเวลาแค่ปีเศษ ขณะที่สื่อและรายการทีวีต่างๆ แห่ไปทำสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับจอนนี่ถึงบ้านใน จ.ระนอง นอกจากนั้น เจ้าจอนนี่ แมวขนดำพันธุ์ศุภลักษณ์ เพศผู้ อายุ 8 ปีตัวนี้ยังได้รับการจัดอันดับโดยเว็บไซต์กระปุก ให้เป็น 1 ใน 12 แมวเซเลบฯ หรือแมวชื่อดังแห่งโลกออนไลน์ทั่วโลก

 ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า จอนนี่แมวศุภลักษณ์สร้างข่าวฮือฮาอีกครั้ง
 
เมื่อนายเกรียงไกร ซื่อตรง เจ้าของ ได้พาจอนนี่ไปเปิดบัญชีซื้อสลากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (สลากธกส.) โดยมีนายเอกสิทธิ์ รักษาวงศ์  ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาระนอง พร้อมพนักงานคอยต้อนรับด้วยความตื่นเต้น

ฮือฮา จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส.

นายเอกสิทธิ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่อาตแมว หรือ จอนนี่ มาเยี่ยมถึงธนาคาร

โดยหลังจากเจ้าของพามาเปิดบัญชีฉลากธกส. ทางธนาคารมอบคอลเลคชั่นกระป๋องออมสินตุ๊กตาผลไม้ให้กลับไปเป็นที่ระลึก และเผยด้วยว่า
โดยส่วนตัวเพิ่งจะเห็นหน้าจอนนี่เป็นครั้งแรก แต่ติดตามเป็นแฟนคลับมาระยะหนึ่ง เห็นแล้วน่ารัก และรู้สึกทึ่งที่จอนนี่สามารถนั่งนิ่งๆ ได้นานกว่าแมวทั่วไป
ถือว่าเป็นความโชคดีที่ชาวธกส.ได้ต้อนรับลูกค้าสำคัญอีก 1 ราย ด้านพนักงานต่างพากันระบุว่า รู้จักเจ้าจอนนี่ อาตแมว ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย มาก่อนหน้านี้แล้ว กระทั่งมาวันนี้ถึงมีโอกาสเห็นตัวจริง 


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จอนนี่เป็นแมวของนายเกรียงไกร ซื่อตรง อายุ 33 ปี และนางสิรินทร จตุราริยสัจ อายุ 26 ปี
 
สองสามีภรรยาเจ้าของร้านขายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเด็กอ่อน “ทิกเกอร์ช็อป” เลขที่ 999/33-34 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง โดยจอนนี่ เป็นแมวไทยพันธุ์ศุภลักษณ์ สีดำ ตัวอ้วนปุย มีเอกลักษณ์ขึ้นชื่อ อาทิ กินจุ นอนเยอะ ชอบเที่ยว และล้อเลียนข่าวดัง

สไตล์การแต่งตัวโดดเด่น 3 ประการ คือ 1. ห่มเสื้อผ้าด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง 2. สวมแว่นตาเป็ด และ 3.หิ้วกระเป๋าหลุยส์วิตตองเมื่อไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ บางครั้งโพสต์ท่านั่งอยู่ในรถเด็กเล่น

 นายเกรียงไกร กล่าวว่า ชื่อจอนนี่แมวศุภลักษณ์ คนทั่วไปรู้จักในชื่อ “อาตแมว”

สาเหตุที่ดังในโซเชียลมีเดียเริ่มต้นมาจากต้องการล้อเลียนกระแสข่าวพระที่บวชแล้วรวย จึงนำจอนนี่มาแต่งใส่ผ้าขนหนูสีเหลือง จนกลายเป็นอาตแมว ล่าสุดในเว็บกระปุกดอทคอมยังจัดให้เป็น 1 ใน 12 แมวเซเลบฯ ชื่อดังของโลกออนไลน์ที่รู้จักไปทั่วโลก  

อุปนิสัยของจอนนี่เป็นแมวขี้เล่น สามารถจับให้นั่งโพสต์ท่าเลียนแบบกระแสข่าวดังในโลกออนไลน์

ที่ผ่านมาเคยเรื่องของจอนนี่เคยลงนิตยสารดังชั้นนำหลายฉบับ รวมทั้งสื่อออนไลน์และทีวีดาวเทียม ล่าสุดในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “จอนนี่แมวศุภลักษณ์” มีคนติดตามเป็นแสน 

 “ตอนไปต่างจังหวัด เช่น จังหวัดภูเก็ตก็จะมีคนทราบข่าวแห่มาขอถ่ายรูปด้วย ขณะที่น.ส.พ.ท้องถิ่นฉบับภาษาอังกฤษนำไปลงว่าจอนนี่มาเยือนภูเก็ต และจะมีจดหมายมามากมายที่ส่งมาแสดงความยินดีที่มีแฟนเพจติดตามถึงหลัก 100,000 คน ส่วนเราก็จะส่งสติกเกอร์จอนนี่ เป็นการตอบแทนกลับไปให้” นายเกรียงไกร เผย

 ทั้งนี้ ปัจจุบันเจ้าจอนนี่ป่วยเป็นโรคไต ต้องกินอาหารเม็ดชนิดพิเศษ และกินหญ้าออร์แกนนิคที่ปลูกพิเศษเป็นอาหารเสริม

ฮือฮา จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส.


ฮือฮา จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบฯ ชื่อดัง เปิดบัญชีซื้อสลากธกส.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์