ฮือฮา ! แจกพระขุนแผนปลุกเสก งานฌาปนกิจเสือใบ

ฮือฮา ! แจกพระขุนแผนปลุกเสก งานฌาปนกิจเสือใบ

เรียกเสียงฮือฮา บุตรชายเสือใบ ขุนโจรคุณธรรม เผยเตรียมแจกพระขุนแผนเนื้อดินเผา 2,000 องค์ ที่เสือใบทำการปลุกเสกก่อนสิ้นใจ ให้ผู้ที่มาร่วมงานฌาปนกิจ วันที่ 2 มิถุนายนนี้

วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาวาตรี สวัตติ์ สะอาดดี เศรษฐพล บุตรชายนายใบ สะอาดดี หรือเสือใบ จอมโจรคุณธรรมเมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เตรียมแจกพระเครื่องขุนแผนเนื้อดินเผา ที่พ่อได้เข้าพิธีปลุกเสกเอง จำนวน 2,000 องค์ ให้แก่แขกที่มาร่วมพิธีในงานวันฌาปนกิจ วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่วัดพันตำลึง ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

โดย นาวาตรี สวัตติ์ กล่าวว่า หลังจากที่พ่อเสียไป ได้มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและเซียนพระเดินทางมาขอเช่าต่อวัตถุมงคลของพ่อ

แต่ตนได้ปฏิเสธไป เพราะก่อนที่พ่อจะเสียชีวิตได้สั่งเสียเอาไว้ว่า ให้เอาบรรดาวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่มีนั้นแบ่งให้กับลูกชายทั้ง 3 คน ซึ่งวัตถุมงคลที่พ่อใช้ติดตัวตลอดเวลา คือพระหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ และหลวงพ่อเนียม วัดน้อย ได้ยกให้ตนซึ่งเป็นลูกชายคนโต

นาวาตรี สวัตติ์ กล่าวต่อว่า วัตถุมงคลที่จะมอบให้แก่บรรดาคนที่จะมาเข้าร่วมพิธีงานฌาปนกิจนั้น จะแจกเป็นพระขุนแผนเนื้อดินเผา จำนวน 2,000 องค์
ที่พ่อได้เข้าพิธีปลุกเสกเองในช่วงที่ยังแข็งแรงอยู่ หนำซ้ำยังได้รับการปลุกเสกเพื่อเพิ่มความขลังเข้าไปอีกจากหลวงพ่อเสือดำ ที่เดินทางมาเป็นประธานในวันรดน้ำศพที่ผ่านมา เพื่อนำไปบูชาเสริมสิริมงคลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์