ฮาสนั่น !!! ภาพแบบแปลนตึก ย่านอารีย์ คล้ายอวัยวะเพศชาย

ฮาสนั่น !!! ภาพแบบแปลนตึก ย่านอารีย์ คล้ายอวัยวะเพศชาย

ชาวเน็ตฮือฮา!! ภาพแบบแปลนตึก "ย่านอารีย์" คล้ายอวัยวะเพศชาย เผย!! แนวคิดสื่อถึง "ไข่มุกแห่งอันดามัน" - วาดฝันแลนด์มาร์กใหม่ กทม. 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 58ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ใช้นาม ว่า "Wee Viraporn" ได้โพสต์ภาพ แบบแปลนก่อสร้างตึกแถวอารีย์จนกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อรูปทรงตึกคล้ายกับอวัยวะเพศของผู้ชาย และยังคล้ายกับ ตึกหัวกระสุน ตึก 30 เซ็นต์แมรีแอกซ์ ที่ออกแบบโดย นอร์มัน ฟอสเตอร์ และคู่หู เคน ชัตเติลเวิร์ธ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกด้วย

เจ้าของเฟซบุ๊กก็ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "กรุงเทพฯ จะเข้าใกล้ความเป็นลอนดอนขึ้นไปอีกขั้น หลังจากมีพิคคาเดลลี่แถวอ่อนนุช กับพาร์คเลนแถวเอกมัย เรากำลังจะมีตึกของฟอสเตอร์แถวอารีย์ด้วยครับ  !"

ทั้งนี้ดังกล่าวคือ ตึก Pearl Bangkok  ได้ถูกสร้างเป็นอาคารสำนักงานแห่งแรกของพฤกษา ตั้งอยู่บริเวณ ซ.อารีย์ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางด้าน ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์  เผยว่า รูปแบบดังกล่าวที่ได้ถูกแชร์ออกไปนั้น ยังไม่ใช้รูปแบบโครงการที่สมบูรณ์ และแนวคิดออกแบบตึกมาจากไข่มุก ที่สื่อถึง "ไข่มุกแห่งอันดามัน" โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท และตั้งใจอาคารแห่งนี้ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพในย่านอารีย์

อย่างไรก็ตาม บนโลกออนไลน์ ยังมีคนแอบแซวว่าตึกดังกล่าวอาจเป็นสำนักงานใหญ่ของ ศิวะลึงคัม (Shiva Lingam Hq.) ก็เป็นได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในกรุงเทพฯ มีตึกและสตาปัตยกรรมรูปทรงคล้ายกรุงลอนดอนแล้วหลายที่ อาทิ พิคคาเดลลี่ (Pickadaily), พาร์คเลน (Park Lane)

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์