ฮัลโหลปริศนาขู่ฆ่าลูกชายซาร์โกซี

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เอพีรายงานว่า นางมิเชล อัลลิโยต์-มารี รมว.มหาดไทยฝรั่งเศส

ยืนยันรายงานข่าวของสื่อมวลชนฝรั่งเศสที่ว่า ด.ช.หลุยส์ ซาร์โกซี บุตรชายคนเล็กวัย 10 ขวบ ของประธานาธิบดีนิโกลาส์ ซาร์โกซี ผู้นำฝรั่งเศส กับนางเซซิเลีย อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง ถูกคนร้ายโทรศัพท์มาขู่ฆ่าหลายครั้ง โดยโทร.เข้าถึงโทรศัพท์มือถือของเด็กที่นางเซซิเลียลงทะเบียนไว้

"นี่เป็นเรื่องที่น่าสะพรึงกลัวและน่าขยะแขยงที่สุด ที่มีคนที่จิตไม่ปกติ คิดว่าตัวเองฉลาด ไปคอยแบล็กเมล์คนอื่นด้วยวิธีการแบบนี้"

รัฐมนตรีหญิงกล่าว แต่ไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ หลังจากนิตยสารข่าวเลอปอยต์ รายงานกรณีนี้ว่า มีชาย 2 คน อายุ 21 และ 22 ปี ถูกสอบสวนอยู่ และจะถูกนำตัวขึ้นศาลในเดือนหน้า ในฐานะผู้ต้องสงสัยโทรศัพท์ข่มขู่ลูกชายนายซาร์โกซี ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัทออเรนจ์ แอบไปทำสำเนารายชื่อและเบอร์โทร.ของลูกค้าคนดังมากมายของบริษัท รวมถึงนางเซซิเลีย และที่ผ่านมา น้องชายของนางเซซิเลียก็เคยถูกโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิตมาแล้ว

วันเดียวกัน หนังสือพิมพ์เลต์ เรปูบลีแก็ง ของฝรั่งเศส รายงานว่า ประธานาธิบดีซาร์โกซี วัย 52 ปี จัดงานแต่งงานลับๆ กับคาร์ลา บรูนี อดีตนางแบบและนักร้องวัย 40 ปี ไปแล้วในทำเนียบประธานาธิบดี

กรุงปารีส ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. โดยแขกที่มาร่วมงานมีเพียงเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หลังจากเคยมีข่าวว่า ทั้งสองจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 8 หรือ 9 ก.พ. นี้ ซึ่งนายซาร์โกซีกล่าวในการแถลงข่าวว่า การคบหากับนางบรูนีนั้นเป็นเรื่องจริงจัง

ทั้งนี้ ความรักครั้งใหม่ทำให้นายซาร์โกซีถูกวิจารณ์ว่า ใจเร็วด่วนได้

พราะคบหากันเพียง 2 เดือน หลังจากที่ซาร์โกซีหย่ากับภรรยาในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังทำให้คะแนนนิยมของผู้นำฝรั่งเศสตกลงต่ำกว่าร้อยละ 50 เป็นครั้งแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์