อ้าวเฮ้ย!หนุ่มประชดแฟน โดดสะพานติณ สุดท้ายย่องขึ้นอีกฝั่งซะอย่างงั้น!!!

อ้าวเฮ้ย!หนุ่มประชดแฟน โดดสะพานติณ สุดท้ายย่องขึ้นอีกฝั่งซะอย่างงั้น!!!

เกิดเหตุคู่รักหนุ่มสาวทะเลาะกันกลางสะพานติณสูลานนท์ ฝ่ายชายจอดรถและกระโดดสะพานความสูงเกือบ10 เมตรลงไปในทะเลสาบสงขลา ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรวมทั้งญาติระดมกำลังช่วย สุดท้ายแอบว่ายน้ำขึ้นฝั่งและโทรศัพท์มาหาแฟนสาวให้ไปรับอ้างอายคนไม่กล้าขึ้นมา

24 ก.ย.59 เมื่อเวลาประมาณ 19 ก.ย.59 วันที่ 23 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองสงขลารับแจ้งว่ามีคนกระโดดจากสะพานติณสูลานนท์ช่วงแรก ที่จะข้ามไปยังเกาะยอ อ.เมืองสงขลา โดยกระโดดลงไปในทะเลสาบสงขลาความสูงจากสะพานราว 10 เมตร

หลังจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กฉ 3064 ปทุมธานี จอดอยู่บนสะพานห่างจากฝั่งประมาณ500 เมตร โดยมี น.ส.อภิญญา สาชู อายุ 24 ปี ยืนอยู่ที่ราวสะพาน และให้การว่า ผู้ที่กระโดดสะพานคือ พลทหารอภิสิทธิ์ ทรัพย์จันทร์ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทหารอยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งในจ.พัทลุง เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันในรถจากความหึงหวงตามประสาหนุ่มสาว แฟนหนุ่มจึงเกิดน้อยใจและจอดรถกลางสะพานและเปิดประตูลงไปกระโดดจากสะพานทันที และสูญหายไปในความมืด

ตำรวจจึงได้ประสานชุดประดาน้ำของเทศบาลตำบลพะวงรวมทั้งชาวประมงพื้นบ้านทีนำเรือออกวางอวนจับปลามาช่วยค้นหาร่างของ นายอภิสิทธิ์ รวมทั้งมีพ่อแม่รวมทั้งญาติๆได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยความเป็นห่วง แต่เมื่อเวลาผ่านมาเกือบ2 ชั่วโมงและชุดประดาน้ำกำลังเตรียมวางแผนลงไปงมหาร่างเพราะทุกคนเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

ปรากฏว่าได้มีเสียงโทรศัพท์มือถือของ น.ส.อภิญญา ดังขึ้นต้นสายคือ นายอภิสิทธิ์ แฟนหนุ่มที่กระโดดจากสะพาน บอกว่าได้แอบว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาแล้วและเดินหลบผู้คนไปที่บริเวณตลาดห้าแยกน้ำกระจายที่อยู่ห่างออกไปราว3 กิโลเมตรยังไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตแต่อย่างใด และบอกเหตุผลที่ไม่ได้ขึ้นไปหาแฟนเพราะมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มาดูเป็นจำนวนมากไม่กล้าสู้หน้าผู้คนทุกฝ่ายจึงโล่งอก

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความโกลาหลไปทั่วทั้งตำรวจหน่วยกู้ภัยรวมทั้งญาติๆ ที่มายังที่เกิดเหตุรวมทั้งเกิดปัญหาการจราจรติดขัดยาวเหยียดจากผู้คนที่แวะจอดดู เจ้าหน้าที่ จึงได้ให้ น.ส.อภิญญา รวมทั้งญาติฝากเตือนสติแฟนหนุ่มอย่าก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้นมาอีก เพราะแม้ว่าจะโชคดีที่ไม่เสียชีวิต เพราะจุดที่กระโดลงไปน้ำตื้นระดับหน้าอกและว่ายน้ำเป็น จึงไม่เป็นอะไร แต่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นรวมทั้งพ่อแม่ที่เป็นห่วง


อ้าวเฮ้ย!หนุ่มประชดแฟน โดดสะพานติณ สุดท้ายย่องขึ้นอีกฝั่งซะอย่างงั้น!!!


อ้าวเฮ้ย!หนุ่มประชดแฟน โดดสะพานติณ สุดท้ายย่องขึ้นอีกฝั่งซะอย่างงั้น!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์