อ้างเป็นนักแข่งรถ แชตลวงขืนใจสาว


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ส.ค.ที่ บก.น.2 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 และ พ.ต.ต.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย สว.สส.สน.บางซื่อ พร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายภีรพงษ์ หรือหนุ่ม ฝนธัญญะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/2 หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี พร้อม ของกลางบัตรปลอมระบุตำแหน่ง รอง ผจก.ฝ่ายตรวจศูนย์รถ และบัตรปลอมนักแข่งรถบริษัทเอพี ฮอนด้า ออโต้ เจแปน จำกัด พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง


พล.ต.ต.อำนวยแถลงว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้หลอกลวง น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี

นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ไปข่มขืนและลักทรัพย์ เหตุเกิดในโรงแรมมิโด้ ย่านสะพานควาย ผู้เสียหายให้การไว้ว่า ติดต่อกับนายภีรพงษ์ทางอินเตอร์เน็ต ผ่านโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น โดยนายภีรพงษ์อ้างตัวเป็นนักแข่งรถ ในเครือเอพีฮอนด้า จากนั้นก็ขอเบอร์โทรศัพท์ โทร.มาหาชวนพูดชวนคุย หลอกล่อผู้เสียหายจนใจอ่อน ยอมออกไปพบข้างนอก ก่อนพาไปขืนใจในโรงแรม จากนั้นยังออกอุบายเอาสร้อยข้อมือกับสร้อยคอทองคำหนักเส้นละสองสลึง และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป โกหกว่าจะเอาไปเปลี่ยนให้ใหม่ แล้วเชิดหนีไป

ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางซื่อ

ต่อมาพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและเสนอศาลอาญาออกหมายจับ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ จะจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค.หน้าห้างบิ๊กซี สะพานควาย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท คุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ทำการในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยใช้โปรแกรมเอ็มเอสเอ็น ชื่ออีเมล์ love you-love me_u@hotmail.com ติดต่อกับผู้เสียหาย หลังจากขืนใจเหยื่อแล้วจะหลอกเอาทรัพย์สินไปขาย ที่เป็นทองจะไปขายตามร้านทองทั่วไป ส่วนโทรศัพท์จะไปขายแถวคลองหลอด

ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมานาน 6-7 เดือนแล้ว

ก่อนหน้านี้เป็นคนขับรถพ่วง แต่อ้างว่ารายได้ไม่พอกิน สำหรับบัตรนักแข่งรถและบัตร รอง ผจก. ฝ่ายตรวจศูนย์รถฮอนด้า ที่ใช้หลอกเหยื่อ ไปจ้างร้านทำบัตร ย่านถนนข้าวสารปลอมให้ ในราคาใบละ 500 บาท ส่วนร้านอินเตอร์เน็ตที่ใช้ติดต่อเหยื่ออยู่ในย่านลาดพร้าวและย่านรามคำแหง ซึ่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง


ผบก.น.2 กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ชื่อเดิมนายธนภัทร ธีระสาสน์

ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งในหลายท้องที่อาทิ สน.พหลโยธิน สน.ทองหล่อ สน.พญาไท สน.ปทุมวัน สน.ทุ่งมหาเมฆ สน.วังทองหลาง สน.โคกคราม สน.ดอนเมือง และ สภ.ต.น้ำปลีก อ.เมืองอำนาจเจริญ ศาลได้ออกหมายจับไว้แล้วในหลายท้องที่ ขณะนี้มีผู้เสียหายมาชี้ตัวเพิ่มขึ้นอีก 3 ราย เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์ผู้อื่น


หลังการแถลงข่าวเสร็จ นายภีรพงษ์ ขอยืมโทรศัพท์ จากตำรวจที่ร่วมอยู่ในห้องแถลงข่าว สะอื้นร่ำไห้ผ่านไปยังปลายสายว่า “แม่ครับ หนุ่มโดนตำรวจจับ เขาเอาหนุ่มมาแถลงข่าว แม่ช่วยเอาเสื้อผ้าและยาไปให้ที่ สน.บางซื่อ ด้วย”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์