อ้น เดอะวอยซ์แจ้งตร.เจอตุ๋นซื้อไอโฟนผ่านเน็ต

อ้น เดอะวอยซ์แจ้งตร.เจอตุ๋นซื้อไอโฟนผ่านเน็ต

ที่บก.ป. นายกันณพงศ์ ธาระเขตร์ หรือ อ้น อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 976/150 หมู่บ้านพฤษาวิล ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เข้าแข่งขันในรายการ "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2" ร้องเพลง “โกหกหน้าตาย” ของเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.วุฒิชัย สิงห์คง พงส.ผนก.กก.2 บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับ นายภัควัต สิริรัตน์เรขา หรือ แม๊กซ์ เอเย่นต์ขายโทรศัพท์มือ


อ้น เดอะวอยซ์ ให้รายละเอียดว่า ช่วงเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ได้ติดต่อกับนายแม๊กซ์ โดยสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 เอส มือสอง ในราคา 15,000 บาท ผ่านทางโปรแกรมไลน์ หลังจากโอนเงินไปแล้วแต่นายแม็กซ์กลับไม่ส่งสินค้าให้ เมื่อทวงถามก็ผัดผ่อนมาเรื่อยๆ บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนกระทั่งนายแม๊กซ์ได้นัดพูดคุยเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่กล้าไปพบเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ซึ่งในตอนนี้ทราบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกนายแม็กซ์หลอกลวงด้วยเช่นกัน

“มีผู้เสียหายที่โดนหลอกเช่นเดียวกับผมอีกกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่โดนหลอกขายโทรศัพท์มือถือและชิ้นส่วนคาร์บอนเคฟล่า สำหรับรถยนต์ มีคนสูญเงินตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสนบาท โดยก่อนหน้านี้ผมก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี แล้วและทางตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง 

แต่คู่กรณีไม่เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน วันนี้ผมจึงมาแจ้งความที่กองปราบ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เนื่องจากทำให้คนอื่นเดือดร้อน" อ้น เดอะวอยซ์ ระบุ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับรอผู้เสียหายรายอื่น มาแจ้งความเพิ่มเติม ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานต่าง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์