อ่วมอีก!! แจ้งข้อหาเพิ่ม “เปรมชัย-ลูกน้อง” ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ เรียกพบตร. 19 มี.ค.นี้!!

จากกรณีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) มีการแจ้งข้อหาพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน หลังมีการพูดจาในลักษณะติดสินบนกับ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จึงได้เชิญนายวิเชียรมาสอบปากคำเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น

อ่วมอีก!! แจ้งข้อหาเพิ่ม “เปรมชัย-ลูกน้อง” ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ เรียกพบตร. 19 มี.ค.นี้!!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. กล่าวว่า หลังเชิญให้นายวิเชียร ชิณวงษ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 3 โดยผลจากการสอบสวนครั้งนี้มีความชัดเจนแล้ว และแจ้งข้อหานายเปรมชัย กรรณสูต เพิ่มในข้อหาร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่



อ่วมอีก!! แจ้งข้อหาเพิ่ม “เปรมชัย-ลูกน้อง” ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ เรียกพบตร. 19 มี.ค.นี้!!

พล.ต.ต.กมล กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำนายวิเชียร เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา พบว่าต้องออกหมายเรียกเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 ราย คือนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย ที่มีพฤติการณ์พูดในเชิงพยายามส่งเสริมให้ปล่อยตัวนายเปรมชัยและรับสินบน มีการเสนอสิ่งของเป็นอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน และจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายเปรมชัยอีก 1 ข้อหา เช่นกัน โดยทั้งนายยงค์ และนายเปรมชัย ถูกแจ้งในข้อหา "ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่" หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมาตำรวจแจ้งข้อหา "ติดสินบนเจ้าหน้าที่" กับนายเปรมชัยไปครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม มีการออกหมายเรียกให้ทั้ง 2 คนมาพบเจ้าหน้าที่ในวันที่ 19 มี.ค. เวลา 10.00 น. ที่บก.ปปป.ต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์