“อู๊ด เป็นต่อ” ยันไม่เกี่ยวพี่สะใภ้ค้ายาบ้า

นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล


กรณีตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ จับกุมอดีตลูกจ้างเทศบาลเมืองบัวขาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมภรรยา เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดของกลางยาบ้า 15,727 เม็ด ก่อนให้การซัดทอดนางวาสนา ธีระวิทยากุล ภรรยาครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.กุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ“อู๊ด เป็นต่อ” นักแสดงและตลกชื่อดัง ก่อนเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมที่บ้านพัก นางวาสนา แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ตามที่เสนข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 28 ม.ค. พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และพ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.รัฐพล เหลาพรม รองผกก.กก.สส.1 ตำรวจภูธรภาค 4 พ.ต.ต.ภูมรินทร์ ขามชู สว.สส.สภ.กุฉินารายณ์ นายจักรกฤษณ์ ปรีกุล ปลัดอำเภอกุฉินารายณ์ ฝ่ายความมั่นคง ร่วมกันประชุมวางแผนเพื่อติดตาม จับกุมนางวาสนา เบื้องต้นตำรวจชุดนอกเครื่องแบบยังคงเฝ้ารีสอร์ท บ้านพักลูกโดด อยู่

พ.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า นักค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อ.กุฉินารายณ์มีอยู่ 2 ราย โดยนางวาสนา เป็นหนึ่งในสองที่ค้ายามาเป็นเวลานาน ซึ่งเรื่องนี้ พล.ต.ท.กวี ได้กำชับให้ตำรวจทำการกระชับพื้นที่ โดยให้ทำการตรวจสอบและกดดันในทุกรูปแบบเพื่อให้นางวาสนา เข้ามามอบตัว พร้อมตรวจสอบเส้นทางการเงิน ตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อเตรียมยึดทรัพย์ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากพนักงานร่วมถึงญาติเท่าใดนัก จึงได้กระจายกำลังเข้าไปตรวจสอบและเฝ้าตามสถานที่ที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ โดยเฉพาะตามแนวตะเข็บชายแดน

ขณะนี้เชื่อว่า นางวาสนายังคงจะกบดาน อยู่ในต่างจังหวัด และเท่าที่ตรวจสอบพบว่ามีบ้านพักอยู่ในจังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดมหาสารคาม จึงได้ขอความร่วมมือไปยังทุกสถานีและด่านที่ จ.มุกดาหาร ที่จะข้ามไป สปป.ลาวได้ เชื่อว่าผลการกดดันก็จะทำให้ นางวาสนาฯ ออกมามอบตัวในไม่ช้า และ ขอให้ประชาชนที่รู้เบาะแสได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย” พ.ต.อ.วิเชียร กล่าว

วันเดียวกัน ที่สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ ได้แถลงข่าวเปิดใจว่า ตอนนี้ได้คุยกับพี่ชายเรื่องพี่สะใภ้แล้ว เขาขอโทษแล้วก็รู้สึกเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ พี่ชายเป็นครูต้องกระทบกับงานอยู่แล้ว สามีภรรยาก็เหมือนคนคนเดียวกัน ตนถามพี่ชายว่ารู้มั้ยว่าพี่สะใภ้ทำแบบนี้ เขาก็ยังยืนยันว่าไม่ทราบเลย คิดว่าคงทำมาสักพัก ตนก็ตกใจ พอเกิดเรื่องพี่ชายก็โทรหาญาติ ๆ เพื่อตามหาพี่สะใภ้ และพร้อมที่จะให้ข้อมูลทุกอย่าง แต่พี่สะใภ้อยู่ระหว่างหลบหนี ตัวพี่สะใภ้เองไม่ใช่คนฐานะร่ำรวย แค่พอมีพอกิน ส่วนเรื่องที่ว่ากลัวจะมีคนโยงว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้อง ตนไม่กลัวเพราะไม่รู้เรื่องจริง ๆ ก็ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจ เราคงทำอะไรไม่ได้แน่ ๆ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเป็นเรื่องใหญ่มาก พี่ชายพูดเหมือนจะร้องไห้อยากให้พี่สะใภ้มอบตัว เพราะหนีแบบนี้ก็ไม่รู้จะหายไปที่ไหน เขาทำธุรกิจมืดก็น่ากลัว หนีไปแบบนี้ถือว่าโง่มากด้วย
ตามข่าวบอกว่าพี่สะใภ้ให้ญาติ ๆ เป็นสายส่งยาด้วย ผมไม่ได้ถามพี่ชายเรื่องนี้เลย แต่ญาติ ๆ น่าจะเป็นทางพี่สะใภ้มากกว่า เวลาเราเจอกันก็คุยปกติ แต่พอเขาออกจากบ้านไปเราก็ไม่รู้เขาไปทำอะไรแล้ว ไม่ขอซ้ำเติมแล้วกันเพราะถือเป็นญาติคนหนึ่งอยากให้ทุกคนเข้าใจความจริงก็คือความจริง ส่วนพี่สะใภ้จะทำมานานแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่ดูจากข่าวเขาน่าจะทำเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพราะอาชีพเดิมเขาทำธุรกิจส่วนตัว ปล่อยเงินกู้ ที่เรารู้มีแค่นั้น แต่เพื่อน ๆ ก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจ เราก็ดีใจ ผู้ใหญ่ก็บอกก็ไม่เป็นไรเข้าใจ ถ้าไม่เกี่ยวก็ไม่ต้องไปกังวล แต่เรื่องนามสกุลก็ต้องมีกระทบมาแน่ ๆ ก็อยากให้แฟน ๆ เข้าใจเราด้วย อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณแฟนคลับมากที่เป็นกำลังใจให้เช่นกัน ตนขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด.


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์