อุ้ม-กศิญา อาร์สยามวอนน้องกลับบ้าน

อุ้ม-กศิญา อาร์สยามวอนน้องกลับบ้าน



ชาวสังคมออนไลน์ และเหล่านักร้องดารานักแสดง ได้แชร์ภาพและข้อความ เกี่ยวกับ น.ส.ธัญธร ค่อมสิงห์ หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม วัย 16 ปี น้องสาวของนักร้อง อุ้ม กศิญา อาร์สยาม ผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์

โดยน้องบุ๋มบิ๋มได้หายตัวออกจากบ้านไปกว่า 3 วัน ข้อมูลระบุว่า น้องบุ๋มบิ๋ม ออกจากบ้านไปครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค. ช่วงเช้า โดยน้องบุ๋มบิ๋มสูงประมาณ 162 เซนติเมตร ผิวแทน ใส่ชุดพละโรงเรียนเกวลินวิทยา เคหะเมืองใหม่บางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทางครอบครัวได้ติดต่อไปยังเพื่อนของน้องบุ๋มบิ๋มแล้วแต่ไม่พบ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามปทาง อุ้ม-กศิญา อาร์สยาม พี่สาวของบุ๋มบิ๋ม โดยอุ้มเผยว่า "ล่าสุดตอนนี้ทางตำรวจได้ตรวจสอบจีพีเอส เพราะมีคนเห็นน้องออนไลน์เฟซบุ๊ก และได้ทักไปแต่น้องไม่ได้ตอบกลับมา ซึ่งจีพีเอสที่ตรวจสอบได้อยู่บริเวณ บางพลี บางโฉลง ตอนนี้ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ การหายตัวไปในครั้งนี้เกิดจากที่น้องน้อยใจพ่อที่ไม่ให้เอามอเตอร์ไซด์ไปโรงเรียนเพราะพ่อจะไปส่งเอง
 
ระหว่างที่พ่อก้มลงใส่รองเท้าน้องก็วิ่งออกไปเลย การหายตัวไปในครั้งนี้เป็นการหายไปที่นานที่สุดเพราะ น้องเคยหายตัวไปอยู่บ้านญาติแค่วันสองวันก็ติดต่อกลับมา

บุ๋มบิ๋มเป็นเด็กขี้น้อยใจและเคยได้รับการรักษาโรคเยื้อหุ้มสมองอักเสบ ทำให้ต้องไปเช็คที่โรงพยาบาลบ่อยๆ ก่อนหน้านี้น้องติดเพื่อนในเฟซบุ๊กมากและเป็นคนเชื่อคนง่าย พ่อแม่เป็นห่วงมาก วันที่น้องหายไปวันสองวันแรกพ่อได้ออกตามหาเองส่วนแม่ร้องไห้จนเป็นลม ภาวนาอย่าให้น้องโดนทำร้ายหรือโดนหลอก อยากให้น้องกลับมาคุยกัน ที่บ้านไม่มีใครโกรธน้องเลยและคิดว่าถ้าน้องกลับมาเราจะให้ความรักความอบอุ่นน้องมากกว่านี้ อยากให้น้องติดต่อกลับมาเร็วๆเพราะสงสารพ่อแม่ที่เป็นห่วงมาก และหากผู้ใดพบเห็นกรุณาติดต่อที่หมายเลข 081-6156016, 087-0161169, 081-6430852 นะคะ"


อุ้ม-กศิญา อาร์สยามวอนน้องกลับบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์