อุบาทว์!!เกย์อนาจารด.ช.ม.ต้น พบมีเด็กในสังกัด300คน!!

อุบาทว์!!เกย์อนาจารด.ช.ม.ต้น พบมีเด็กในสังกัด300คน!!


18 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายชนาบดินทร์ หรือ จา อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี พร้อมกับของกลางเป็นกระดาษทิชชูเปื้อนคราบอสุจิ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากครูอาจารย์และผู้ปกครองของเด็กโรงเรียนมัธยมชายล้วนย่านถนนอิสรภาพ ได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ว่า บุตรหลานถูก นายชนาบดินทร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนสถาบันเดียวกัน และมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศล่อลวงไปเที่ยวที่ห้องเช่า และกลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ อยู่เป็นประจำ

ตำรวจจึงเรียกตัวเด็กที่เข้าข่ายจะถูกล่วงละเมิดทางเพศมาทำการสอบสวน พบมีเด็กนักเรียนชั้น ม.1- ม.3 อายุระหว่าง 13-15 ปี จำนวน 6 คน ยอมรับสารภาพว่าถูก นายชนาบดินทร์ พาไปห้องเช่าจ่ายเงินเลี้ยงข้าว ซื้อเหล้าเบียร์ให้ดื่ม ซื้อบุหรี่ให้ และชวนดูคลิปโป๊ และถูกนายชนาบดินทร์ ล่วงละเมิดโดยใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ หากเหยื่อรายใดไม่ยอมก็จะกักตัวไว้ไม่ให้กลับบ้าน

นายชนาบดินทร์ ต่อหน้าผู้ปกครองเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อทั้ง 6 ราย ยอมรับว่า ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานคลังยาที่รพ.แห่งหนึ่ง ยามว่างก็อาสาไปช่วยเล่นดนตรีตามโบสถ์เพราะตนนับถือศาสนาคริสต์ เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

เนื่องจากตนอยากมีลูกชาย จึงชอบพาเด็กผู้ชายไปเที่ยวไปกินข้าว โดยให้เด็กๆ เรียกว่าพ่อจาหรือครูจา ตามชื่อเล่น ตั้งแต่เรียนจบ ม.6 ออกมาเคยเลี้ยงดูแลเด็กๆ ทั้งรุ่นน้องสถาบันเดียวกันและโรงเรียนอื่นๆ ที่อยู่ข้างเคียงจนมี ในสังกัดประมาณ 300 คน

แต่ตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กทุกคน เพราะบางคนก็ไม่ยินยอม แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยตุ๋ยใครเพราะเพียงแค่สัมผัสร่างกายภายกันนอกก็พอแล้ว โดยตนจะนัดหมายให้เด็กๆ มาพบผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ หลังเวลา 18.00 น. เพราะจะรอให้เด็กๆ เลิกเรียนก่อน

พอเสร็จกิจบางครั้งก็ให้เงินเด็กใช้ครั้งละ 20-30 บาท บางครั้งก็พาไปเดินเที่ยวไปกินข้าวกันต่อ ตนกราบขอโทษผู้ปกครองน้องๆ ทุกราย หลังชดใช้ความผิดจบสิ้นขอสัญญาว่าจะกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนใหม่ไม่ล่อลวงบุตรหลานใครไปทำไม่ดีอีกแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์