อุทาหรณ์ไอ้หนู5ขวบ ซุกซนแขนติดไม้กระดานลื่นร้องลั่น

อุทาหรณ์ไอ้หนู5ขวบ ซุกซนแขนติดไม้กระดานลื่นร้องลั่น

วันนี้ (1 ก.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิษณุโลก  ได้รับแจ้งว่ามีเด็กได้รับอุบัติเหตุแขนติดอยู่ของเล่นบริเวณสนามเด็กเล่น

ภายในซอยราษฎรอุทิศ ซอย 9 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นสนามเด็กเล่นอยู่ภายในชุมชนอภิชาติบุตร พบเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบยืนอยู่บนไม้กระดานลื่น บริเวณแขนขวาติดอยู่กับเสาของอุปกรณ์ของเล่น โดยมีเพื่อนๆพยายามช่วยกันดึงแขนเด็กชายคนดังกล่าวออกมาท่ามกลางความเจ็บปวด ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ภูตะวัน จันทร์นงศรี อายุ 5 ปี  หรือน้องก๋วยเจ๋ง ซึ่งอยู่ในอาการเจ็บปวด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านใกล้เคียงได้พยายามช่วยกันขันน็อตเพื่อแยกชิ้นส่วนของของเล่น และใช้ของแข็งง้างออกจากกันเพื่อดึงแขนของเด็กชายออกมาใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำแขนของน้องก๋วยเจ๋งออกมาได้ ท่ามกลางความลุ้นระทึกของเพื่อนๆในวัยเดียวกันและชาวบ้านในละแวกดังกล่าว  

น้องก๋วยเจ๋ง เล่าให้ฟังว่า วันนี้เป็นวันหยุดไม่ได้ไปเรียนหนังสือ

พ่อกับแม่ออกไปทำงาน จึงได้ออกมาวิ่งเล่นที่สนามเด็กเล่นดังกล่าวกับเพื่อนๆในชุมชนเดียวกันประมาณ 10 คน ขณะที่ตนเองวิ่งเล่นอยู่นั้นก็ได้พยายามจะปืนขึ้นไปนั่งบนไม่กระดานลื่นแต่แขนดันไปติดที่ซอกของไม้กระดานลื่น เพื่อนที่มาเล่นด้วยกันพยายามช่วยกันดึงแขนตนเองออกมาแต่ก็ไม่สามารถทำได้ จึงได้ไปบอกกับผู้ใหญ่ที่อยู่แถวนั้นมาช่วยเหลือได้ดังกล่าว  หลังที่ช่วยเหลือน้องก๋วยเจ๋งออกมาได้ ก็ได้กลับไปวิ่งเล่นตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์