อุทาหรณ์ขี่จยย.เล่นมือถือ สาวหล่อรถเสียหลักชนฟุตบาทฟาดเสาไฟฟ้าเจ็บ2

อุทาหรณ์ขี่จยย.เล่นมือถือ สาวหล่อรถเสียหลักชนฟุตบาทฟาดเสาไฟฟ้าเจ็บ2


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายพระยาสัจจา หน้าโรงเรียนชลราษฏรอำรุง หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อคือน.ส.นัทธิดา คงสิทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/123 ซอยศาลาธรรมสพน์ 20 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ สาวหล่อ นอนสลบไม่ได้สติ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นจนได้สติ ที่ลำตัวมีบาดแผล ขาซ้ายหัก และพบน.ส.จินตนา มะรุม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ถนนหนองกะจะ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีบาดแผลที่ใบหน้าและขาขวาหัก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กด 7032 นครราชสีมา ล้มค่ำอยู่ข้างถนน สภาพรถพังเสียหาย

จากการสอบถามน.ส.บุษกร เจริญศิลป์ อายุ 43 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถกระบะตามหลังมา เห็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์มือถือ แล้วคนขี่รถจักรยานยนต์หันมาคุยและเล่นด้วย ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนฟุตบาท ก่อนรถไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


อุทาหรณ์ขี่จยย.เล่นมือถือ สาวหล่อรถเสียหลักชนฟุตบาทฟาดเสาไฟฟ้าเจ็บ2


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์