อุทาหรณ์! เต้ามหาภัย แตะนิดเดียวเสร็จทุกราย จากปากคนที่โดน คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

อุทาหรณ์! เต้ามหาภัย แตะนิดเดียวเสร็จทุกราย จากปากคนที่โดน คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่ว จ.นครศรีธรรมราช สำหรับภาพหญิงสาว 4 ราย ที่ถูกโพสต์แชร์ส่งต่อไปอย่างแพร่หลาย พร้อมข้อความว่า "หนุ่มกลัดมันระวังไว้ สาว ๆ เหล่านี้.....มหาภัย" ซึ่งระบุอ้างว่า หญิงสาวทั้ง 4 ราย ที่แยกกันหาเหยื่อ โดยเฉพาะหนุ่มกลัดมันตามสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รวมทั้งย่านที่มีผู้คนพลุกพล่าน จากนั้นก็จะติดต่อขายบริการทางเพศ แต่ปรากฏว่าพอมีชายหนุ่มซื้อบริการ และพากันเข้าไปในม่านรูด เพียงไม่กี่วินาทีที่ใช้ปากสัมผัสหน้าอก ก็จะมีอาการมึนงงและหมดสติไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นพอตื่นขึ้นมาหลังหลับไปหลายชั่วโมง ทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดก็อันตธานถูกขโมยหายไปแล้ว

โดยผู้เสียหายที่เป็นชายหลายรายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีสาวมหาภัยเหล่านี้ ซึ่งทั้งหมดมีพฤติการณ์เดียวกันคือ ใช้ยาสลบชนิดรุนแรงป้ายไว้ที่หน้าอก ขณะเดียวกันยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่กล้าเข้าแจ้งความเนื่องจากอับอายและเกรงจะมีผลกระทบต่อครอบครัว แต่ก็ได้รวมตัวกันโพสต์ภาพและข้อความเพื่อเตือนภัยนักท่องราตรีทั้งหลายแทน มูลค่าความเสียหายนับหลายแสนบาทแล้ว

นายจู้ (นามสมมุติ) หนุ่มใหญ่วัยคะนองที่เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า หญิงสาวเหล่านี้จะเข้ามาหลอกล่อคล้ายอ่อยเหยื่อให้หลงกล แสร้งอ้างว่าเพิ่งมาอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ไม่นาน ยังไม่คุ้นสถานที่ จากนั้นก็วอนขอให้ขับรถพาไปส่งที่นั่นที่นี่ สุดท้ายก็ชักชวนกันเข้าโรงแรมม่านรูด โดยสาวเจ้าจะพยายยามคะยั้นคะยอให้ใช้ปากสัมผัสหน้าอกตลอด หากใครเผลอทำตาม ไม่กี่วินาทีก็มีอาการเบลอ เวียนศีรษะ ก่อนจะวูบหมดสติไป ตื่นมาทรัพย์สินก็หายไปหมดแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ด้าน พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า เหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นในพื้นที่หลายครั้ง มีทั้งที่มาแจ้งความและไม่กล้าแจ้ง ถือเป็นภัยสังคมที่ผู้ชายทั่วไปควรระมัดระวัง เชื่อว่าเป็นยาสลบชนิดรุนแรงที่สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต

ขณะที่ พ.ต.ท.คมสัน พฤษวานิช รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ทางตำรวจ บช.ภ.8 ก็ได้ส่งภาพกลุ่มหญิงสาวเต้ามหาภัยไปทั่วพื้นที่ จ.นครศรีธรรมาช แล้วเพื่อให้ท้องที่เก็บไว้เป็นแฟ้มประวัติ ช่วยกันสอดส่องดูแล ก่อนที่จะมีใครตกเป็นเหยื่อเพิ่มเติมอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์