อุทาหรณ์ !เด็ก 7 ขวบ หล่นห้องพักชั้น 4 สาหัส คาดปีนหน้าต่างตามหาพี่เลี้ยง!? (ชมคลิป)

อุทาหรณ์ !เด็ก 7 ขวบ หล่นห้องพักชั้น 4 สาหัส คาดปีนหน้าต่างตามหาพี่เลี้ยง!? (ชมคลิป)

วันที่ 5 มิ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ รองผกก.(สอบสวน) สภ.บางัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเด็กพลัดตกจากที่สูง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร-บางบัวทองโครงการ 1 หมู่ 2 ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 4 เบื้องต้นผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 7 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ก่อนส่งต่อไปรักษาตัวที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า อาการสาหัส
จากการสอบถาม นางบังอร แตงมณี อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนกำลังปลูกต้นไม้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังแก๊กและเสียงตุบกระแทกที่พื้น เมื่อหันไปดูก็พบร่างของเด็กผู้ชายนอนกองอยู่กับพื้น จึงเดินเข้าไปดูเห็นเด็กมีเลือดออกที่ปากและจมูก จึงได้ไปตามคนมาช่วย ก่อนที่รถพยาบาลจะมานำตัวเด็กหญิงดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาล

"นอกจากนี้ก่อนเกิดเหตุเห็นพี่เลี้ยงเด็กเดินเอาขยะมาทิ้งด้านล่าง จากนั้นได้ยินเสียงเด็กตะโกนลงมาจากระเบียงชั้น 4 โดยพี่เลี้ยงได้ตะโกนบอกให้เด็กเข้าไปในห้อง ก่อนที่พี่เลี้ยงเด็กจะเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งได้ยินเสียงของหล่น แต่นึกว่าคนทิ้งขยะ เมื่อหันไปดูก็พบร่างเด็กนอนอยู่กับพื้น" นางบังอร กล่าว


อย่างไรก็ตามทางด้านตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำพี่เลี้ยงเด็ก เนื่องจากอยู่ระหว่างนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล โดยเบื้องต้นทราบว่าแม่ของเด็กซึ่งมีลักษณะเป็นเด็กพิเศษ อยู่ต่างประเทศ จึงจ้างให้พี่เลี้ยงเด็กดูแล โดยเช่าห้องที่เกิดเหตุอยู่กันสองคน ก่อนเกิดเหตุพี่เลี้ยงเห็นว่าเด็กนอนหลับจึงได้ล็อคประตูห้องไว้เพื่อลงมาทำธุระด้านล่าง คาดว่าเด็กตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบพี่เลี้ยงอยู่ในห้อง จึงได้เดินออกมาที่ระเบียงด้านหลังห้อง ซึ่งไม่ได้ติดเหล็กดัด ก่อนจะปีนระเบียงและพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว




ขอบคุณข่าวจาก tnews.co.th
ขอบคุณคลิปจาก>>khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์