อุทาหรณ์ อยากสวย-หล่อ ระวังให้ดีใช้ซิลิโคนเหลวฉีด หวิดตาบอด

 อุทาหรณ์ อยากสวย-หล่อ ระวังให้ดีใช้ซิลิโคนเหลวฉีด หวิดตาบอด

คุณนุก ได้แชร์ประสบการณ์-อุทาหรณ์เกี่ยวกับการฉีดซิลิโคนเหลว โดยคุณนุกเล่าว่า

ตอนฉีดเข้าไปใหม่ๆมันก็เป็นทรงดีนะช่วยเติมเต็ม แต่พอนานๆไปมันเริ่มแข็งเป็นก้อนและเริ่มคันแก้มข้างใน พอมันแข็งเวลายิ้มแก้มก็ยกขึ้นเป็นก้อนดูแข็งมาก เพราะมันนูนออกมา เส้นเลือดฝอยที่แก้มก็เริ่มแดงชัด ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งแข็งขึ้นๆ เลยตัดสินใจต้องแก้ไขเอาออก กลัวจะเป็นอะไรมากกว่านี้ บอกเลยตอนเอาใส่ยังไม่ยากเท่าตอนเอาออก เอาใส่ง้ายง่ายแป๊บๆ ตอนเอาออกยากมากระบมมาก ใครจะทำจะเติมอะไรดูดีๆคิดดีๆนะจ๊ะ 

*** เอาออกแพงกว่าเอาเข้าหลายเท่าเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก้มีอัพเดทอาการให้เพื่อน ๆ เฟสบุ๊คได้แชร์ความรู้และประสบการณ์กัน

อัฟเดดวันที่1และ2 เลาะซิลิโคนใต้ตากับซิลิโคนแก้ม ช้ำและบวมมาก หมอบอกตรงใต้ตามันแข็งติดเบ้าตา เอาออกค่อยข้างยาก ทั้งเลาะทั้งขูดกันเลยทีเดียว
และยิ่งเป็นคนช้ำง่ายเลยช้ำกว่าคนปกติ 

*** ใครที่คิดจะใส่ไตร่ตรองศึกษาดูดีๆนะครับ ลองดูหลายๆที่ ลองถามหลายๆคน ไม่เสมอไปนะครับที่ฉีดเติมแล้วต้องมาแก้ไข บางคนฉีดเติมก็ปกติครับไม่มีอาการอะไร 

*** ส่วนใครที่เติมที่ใส่ไปแล้ว มีอาการที่ไม่ค่อยโอเคแล้ว อยากที่จะเอาออกหรือแก้ไข ก็ลองเลือกคลีนิคที่จะเอาออกเป็นคลีนิคที่เขาถนัดด้านแก้ไขโดยตรง จะดีกว่านะครับ
 
*** จะใช้คำว่า "รู้อย่างงี้ ไม่ฉีดไม่เติมดีกว่า" คงใช้คำนี้ไม่ได้ เพราะตอนนั้นก็ศึกษาเสาะแสวงหา ใช้คำว่าขวนขวายที่อยากจะทำเลยทีเดียว ตอนเป็นวัยรุ่นอยากทำ อยากเสริม อยากเติมให้ดูดี 

.... แต่ตอนนี้ กลับศึกษาขวนขวายเสาะแสวงหาเช่นกันครับ แต่เป็นแบบที่ไหนดีที่เขาแก้ไขกัน ที่ไหนดีที่เขาเอาออกกัน.!! ...อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม..

( ฝากแชร์ฝากบอกต่อ ให้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนที่คิดจะเสริมจะเติมอะไรด้วยนะครับ หรือคนที่เป็นกังวนที่อยากจะเอาออกอยากแก้ไขด้วยเช่นกันนะครับ )

ใคร ๆ ก็อยากสวยอยากหล่อ แต่การที่เราจะนำอะไรเสริมเติมแต่งเข้าไปที่เรานั้น ควรศึกษาให้ละเอียดทุกรอบด้าน ขอเป็นกำลังใจให้คุณนุกด้วยนนะค่ะ ขอให้แผลหายในเร็ววันนี้ค่ะ และขอขอบคุณประสบการณ์ที่คุณนุกแชร์ผ่านเฟสบุคด้วยนะค่ะ

สามารถติดตามอาการคุณนุกต่อได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.facebook.com/Nook.Cherizte

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์