อุทาหรณ์! หนุ่มก้มหยิบมือถือ พุ่งชนท้ายกระบะ บีเอ็มตามมาชนซ้ำคว่ำกลางถนน พังเละ 3 คัน

อุบัติเหตุรุนแรงใกล้วัดบึงทองหลาง หนุ่มขับเก๋งคัมรี่ก้มหยิบโทรศัพท์มือถือ เงยหน้าขึ้นมาพุ่งชนท้ายกระบะ ก่อนแฉลบไปโดนรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูซ้ำ พังยับเยินทั้ง 3 คัน ตำรวจเร่งตรวจวัดแอลกอฮออล์คนขับ

อุทาหรณ์! หนุ่มก้มหยิบมือถือ พุ่งชนท้ายกระบะ บีเอ็มตามมาชนซ้ำคว่ำกลางถนน พังเละ 3 คัน

(12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อธิปัตย์ ไหมสุข รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานรถยกและมูลนิธิสยามร่วมใจ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากวัดบึงทองหลาง ประมาณ 200 เมตร เป็นถนน 4 เลนบริเวณกลางถนน พบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีดำ สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้อง กระจกหน้ารถแตก โดยมี นายชัชชัย อายุ 33 ปี เป็นคนขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบรถยนต์บีเอ็มดับบลิว 330e สีขาว สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับ มี นายเกรียงพล อายุ 28 ปีเป็นคนขับ

ส่วนในช่องจราจรเลนซ้ายสุด พบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา-ดำ จอดอยู่ในสภาพถูกชนท้ายด้านขวา ทำให้ล้อดุ้งพังเสียหาย เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้



อุทาหรณ์! หนุ่มก้มหยิบมือถือ พุ่งชนท้ายกระบะ บีเอ็มตามมาชนซ้ำคว่ำกลางถนน พังเละ 3 คัน

นายชัชชัย ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อกลับบ้าน ระหว่างที่ขับรถวิ่งผ่านวัดบึงทองหลาง ตนพยายามค้นหาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ภายในรถ โดยช่วงที่ก้มหน้าและมือหยิบโทรศัพท์อยู่นั้น ทำให้รถพุ่งไปชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน

เป็นเหตุทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงขวางอยู่กลางถนน เมื่อตนรู้สึกตัวจึงรีบออกมาจากรถทันที และในช่วงที่ตนยืนมึนงงอยู่ริมถนน อยู่ๆ ก็มีรถยนต์บีเอ็มดับบลิว สีขาว ขับวิ่งฝ่าเข้ามาพุ่งชนรถ ทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าวอีกคัน

ร.ต.อ.อธิปัตย์ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จะนำตัวผู้ขับขี่ทั้ง 2 รายมาสอบสวนและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฏหมายกำหนดหรือไม่ โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย



ที่มา workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์