อุทาหรณ์! ยกน้ำเย็นซดดับร้อน-หัวใจวายเฉียบพลัน

อุทาหรณ์! ยกน้ำเย็นซดดับร้อน-หัวใจวายเฉียบพลัน

อุทาหรณ์เตือนสติ หนุ่มทนอากาศร้อนอบอ้าวจนคอเหือดแห้งไม่ไหว ขอตัวกลับบ้านไปดื่มน้ำ รีบยกซดกระติกที่ใส่น้ำแข็งลงคอเอือกใหญ่ สุดท้ายช็อกร่างกายปรับสภาพไม่ทัน หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. พ.ต.ท.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีคนดื่มน้ำแล้วเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบพบศพ นายสายันต์ ก่อนเกียง อายุ 43 ปี ชาว อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตแน่นิ่งอยู่ โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบกระติกน้ำที่บรรจุน้ำแข็งไว้เต็มวางอยู่ใกล้ ๆ ด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายต้องทำงานด้วยสภาพอากาศร้อนอบอ้าวและพูดกับเพื่อนคนงานว่า
 
รู้สึกกระหายน้ำและคอแห้งมากกว่าปกติ ดื่มกินน้ำเท่าไรก็ไม่หายอยาก และขอตัวกลับไปดื่มน้ำในกระติกที่ใส่น้ำแข็งไว้เย็นจัด แต่ปรากฎว่าผู้ตายได้หายไป และไม่ได้ย้อนมาทำงานอีก ทำให้เพื่อนที่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบพากันไปดู กระทั่งพบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งไร้สติอยู่ข้างกระติกน้ำแข็งที่ล้มอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบโดยเชื่อว่าผู้ตายยกกระติกน้ำขึ้นมาซดน้ำเย็นเข้าไปสักพักก็เกิดอาการช็อกขึ้น

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะอยู่ในช่วงที่ร่างกายทั้งข้างนอก และภายในร้อนจัด
 
รวมทั้งคอแห้งต้องการน้ำมาก จากนั้นด้วยความกระหายได้ยกกระติกใส่น้ำแข็งที่เย็นจัดดื่มเข้าไปรวดเร็ว ส่งผลทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทันจนหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามต้องส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 หาสาเหตุการตายอีกครั้ง.








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์