อุทาหรณ์!! จั๊มแบตฯรถ ลืมดึงเบรคมือ สุดท้ายถูกอัดติดกำแพง!!

อุทาหรณ์!! จั๊มแบตฯรถ ลืมดึงเบรคมือ สุดท้ายถูกอัดติดกำแพง!!



2 ต.ค. เกิดเหตุรถกระบะไหลทับคนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นหลังใหญ่สวยหรูปลูกอยู่ในเนื้อที่ประมาณ3ไร่ที่บริเวณกำแพงรั้วหน้าบ้านพบศพ จ.ส.ต.สมฤทธิ์ อวิคุณประเสริฐ อายุ 48ปี นักพัฒนาการประจำสำนักงานพัฒนาชุมชน จ.นครปฐม และเป็นเจ้าของบ้าน ถูกรถกระบะถอยไปชนอัดร่าง ติดคาอยู่กับกำแพงบ้านสภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตาย อายุ 19 ปี ก่อนนั้นพ่อ เคยรับราชการเป็นทหารภายหลังได้ทำเรื่องย้ายมารับราชการในตำแหน่งพัฒนาการและได้มาซื้อที่ดินปลูกบ้านเพิ่งจะก่อสร้างเสร็จแต่ครอบครัวยังไม่ได้ย้ายมาอยู่มีเพียงพ่อคนเดียวทุกวันหลังเลิกงานจะขับรถกลับมานอนเฝ้าบ้านหลังใหม่ ส่วนตนเองยังเรียนอยู่ในจ.นครปฐม และเมื่อวาน (1 ต.ค.) ได้โทรศัพท์ติดต่อพ่อแต่ก็ไม่รับสายกระทั่งวันนี้จึงได้โทรหาอีกครั้งก็ไม่รับจึงตัดสินใจโทรไปที่ทำงาน เจ้าหน้าที่บอกว่าพ่อไม่ได้มาทำงาน 2วันแล้ว จึงรีบเดินทางมาดูที่บ้านใหม่ก็พบว่าพ่อถูกรถไหลชนเสียชีวิตแล้ว

และจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ตายซึ่งอยู่บ้านคนเดียวได้นำรถกระบะมาจอดติดตรงโรงเก็บรถหน้าบ้านพร้อมนำสายไฟต่อกับแบตเตอรี่เพื่อจะพ่วงกับรถอีกคันแต่เนื่องจากพื้นซิเมนต์ที่เทลาดเอียงทำให้รถยนต์ที่ติดเครื่องไว้และลืมดึงเบรกมือได้ไหลถอยหลังไป จึงได้วิ่งไปที่ด้านหลังรถเพื่อจะดันรถเอาไว้จึงถูกท้ายรถถอยมาชนอัดร่างติดกับกำแพงบ้านอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์