อุจาด!! ชาวต่างชาติแก้ผ้าซิ่งจยย.ชมวิวริมน้ำปิง ตร.เร่งล่าตัว สั่งคุมเข้ม

อุจาด!! ชาวต่างชาติแก้ผ้าซิ่งจยย.ชมวิวริมน้ำปิง ตร.เร่งล่าตัว สั่งคุมเข้ม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชาวต่างชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นรถเช่าไปตามลำน้ำปิง โดยชาวต่างชาติเป็นผู้ชายไม่สวมเสื้อผ้า แบบเปลือยเปล่า โดยพากันขับขี่เป็นหมู่คณะจำนวนประมาณ 4 คัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 เมื่อได้รับแจ้งแล้วทางตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ส่งเจ้าหน้าทีตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบบริเวณเลียบลำน้ำปิง
 
บริเวณสะพานเหล็ก และสะพานนวรัฐ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งปรากฏว่า ชาวต่างชาติ ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนีไปก่อนหน้านั้นแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางเทศบาลนครเชียงใหม่อีกครั้ง ว่าชาวต่างชาตินั้นเป็นกลุ่มไหน เช่ารถจากที่ไหน อย่างไร เพื่อดำเนินการต่อไป

 พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้มงวด วัดต่าง ๆ ในเขตเมืองเชียงใหม่
 
เพราะหวั่นว่า ชาวต่างชาติกลุ่มนี้จะขับขี่รถจักรยานยนต์แบบเปลือยเข้าไปในวัด หากพบเห็นก็ให้เข้าจับกุมส่งดำเนินคดีทันที ส่วนที่มีพลเมืองดีพบเห็นบริเวณริมน้ำปิงนั้น ก็ได้ส่งสายตรวจไปตรวจสอบแล้ว กลุ่มชาวต่างชาติ ได้พากันแยกย้ายไปแล้ว จึงได้ให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อสืบหากลุ่มชาวต่างชาติดังกล่าว ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์