อุกอาจ! โจรปล้นทอง จี้รถตู้จากหนองจิก จับคนขับมัด ก่อนกวาดยกแผง 22 ล้าน!!


อุกอาจ! โจรปล้นทอง  จี้รถตู้จากหนองจิก จับคนขับมัด ก่อนกวาดยกแผง 22 ล้าน!!

กรณีเหตุคนร้ายบุกปล้นอุกอาจร้านทอง "ห้างทองสุธาดา" ตั้งอยู่เลขที่ 178-180 กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา โดยคนร้านแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมชุดสีเขียวเข้มและสวมเสื้อเกราะจำนวน 5 คน ใช้รถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 สีขาว ปัตตานี มีแถบสีฟ้า-เหลือง ลักษณะคล้ายกับรถโดยสารประจำทาง ถืออาวุธปืนสงคราม บุกเข้าไปในร้าน กวาดทองรูปพรรณไปเกือบหมด และยังถอดสายกล้องวงจรปิดออกไป ขณะเกิดเหตุมีพนักงาน ซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ภายในร้าน 4-5 คน และคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ขัดขวาง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

โจรปล้นทอง / ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และพ.ต.อ.เอกรัฐ สวนเสน ผกก.สภ.นาทวี และชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมชุดสีเขียวเข้มและสวมเสื้อเกราะจำนวน 5 คน ใช้รถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 สีขาว ปัตตานี มีแถบสีฟ้า-เหลือง ซึ่งลักษณะคล้ายกับรถโดยสารประจำทาง และถืออาวุธปืนสงคราม บุกเข้าไปในร้าน และช่วยกันกวาดทองรูปพรรณภายในร้าน

โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะพากันวิ่งขึ้นรถ ขับหลบหนีไปทางด่านพรมแดนบ้านประกอบ อ.นาทวี จ.สงขลา คาดว่าน่าจะใช้เส้นทางมุ่งหน้าต่อไปยัง อ.เทพา เจ้าหน้าที่จึงประสานกำลังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับแล้ว

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างหอนาฬิกา ซึ่งอยู่บริเวณร้านทอง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถตู้เข้ามาจอดหน้าร้าน และจากนั้นได้พากันลงมาจากรถตู้พร้อมอาวุธปืนยาว ซึ่งน่าจะเป็นปืนสงคราม หรือปืนเอ็ม 16 ราว 3 กระบอก และบุกเข้าไปในร้าน

โดยใช้เวลาประมาณก่อเหตุราว 10 นาที และออกมาขึ้นรถขับหลบหนีไปทันที และจากข้อมูลคาดว่า รถตู้ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ปัตตานี ที่คนร้ายดักปล้นมาจากพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี โดยมัดคนขับเอาไว้ในสวนยางพาราเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

 





อุกอาจ! โจรปล้นทอง  จี้รถตู้จากหนองจิก จับคนขับมัด ก่อนกวาดยกแผง 22 ล้าน!!


อุกอาจ! โจรปล้นทอง  จี้รถตู้จากหนองจิก จับคนขับมัด ก่อนกวาดยกแผง 22 ล้าน!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์