อึ้ง!ไม่รู้ตัวตั้งครรภ์สาวใหญ่ลูกทะลักคาขนส่งสายใต้

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ส.ค. หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีขนส่งกรุงเทพสายใต้ใหม่ว่า มีหญิงคลอดลูกภายในห้องน้ำชั้น 2 ของอาคารที่พักผู้โดยสาร ใกล้กับร้านไก่ทอดเคเอฟซี  ถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดภายในห้องน้ำผู้โดยสาร พบ น.ส.นฤมล ทับทิมโต อายุ 35 ปี นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่บนพื้นกลางห้องน้ำ สภาพเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบทารกเพศชาย สภาพสายรกยังพันร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลทารกอย่างเร่งด่วนแต่ก็ไม่ทันการณ์เสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้นำตัวน.ส.นฤมล ส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์เป็นการด่วน  

จากการสอบสวน น.ส.นฤมล พอให้การได้ว่า ทารกที่เสียชีวิตเป็นลูกคนที่ 2 แต่เนื่องจากตนเป็นคนรูปร่างใหญ่จึงไม่รู้และไม่ได้สังเกตว่าตัวเองท้องแม้ทารกจะมีอายุ 8 เดือนแล้วก็ตาม  ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังจะเดินทางไปบ้านญาติที่จังหวัดราชบุรี เมื่อมาเข้าห้องน้ำรู้สึกปวดท้อง จึงเดินมาเข้าห้องน้ำแต่ก็เริ่มรู้สึกปวดมากขึ้น ก่อนที่เด็กจะไหลออกมาเอง แล้วแน่นิ่งไป ตนตกใจมากแต่ก็ทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากคนภายนอกจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ 
 

ต่อมา พ.ต.ท.หญิง วิสาสิริ เกียรติวิลัย พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะมอบศพทารกให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์