อึ้งไปเลย!! ดีเอสไอพบบัญชีรับรอง จนท.รัฐใช้บริการวิคตอเรียซีเครท

12 ม.ค. พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) เปิดเผยว่าภายหลังจากการตรวจค้นอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท และสอบปากคำนายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ ว่า ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ แต่ในส่วนของรายละเอียดคดียังไม่มีการพูดคุย ยืนยันจะมีการขยายผลติดตามตัวไปถึงเจ้าของร้านและผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด นอกจากการจับกุมนายบุญทรัพย์แล้ว ยังมีการจับกุมลูกน้องอีก 4 คนเป็นพนักงานต้อนรับของร้าน ในข้อหาเป็นธุระจัดหาตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้หญิงที่มีพฤติกรรมเชื่อว่ามีการค้าบริการมีจำนวนทั้งสิ้น 113 คน เป็นคนไทย เมียนมา ลาว และ กัมพูชา เชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เกือบ 10 คน จึงควบคุมตัวผู้หญิงทั้งหมดไปยังดีเอสไอเพื่อทำการคัดแยกสัญชาติและอายุ รวมถึงสอบปากคำ และจากการสอบถามผู้หญิงบางส่วนพบว่า มีการใช้งานเกินเวลา และยึดค่าจ้างบางส่วนไป ส่วนกรณีที่ภายในสถานบริการพบห้องพยาบาลซึ่งมีเครื่องมือทางการแพทย์ อาทิ เตียงขาหยั่ง และ ยาต่างๆ ซึ่งมีบันทึกรายชื่อพนักงานในร้านทั้งหมดที่ใช้บริการ หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบต่อไปว่ามีแพทย์เกี่ยวข้องหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบไปถึงว่ามีการทำแท้งด้วยหรือไม่


อึ้งไปเลย!! ดีเอสไอพบบัญชีรับรอง จนท.รัฐใช้บริการวิคตอเรียซีเครท

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบบัญชีการรับรองการเข้าใช้บริการของเจ้าหน้ารัฐบางหน่วยงาน โดยมีทั้งส่วนลด และแบบไม่ต้องจ่ายเงิน ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด ส่วนจะมีบัญชีการจ่ายส่วยหรือไม่ รวมถึงรายรับรับรายจ่าย อยู่ระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ปปง.และ ปปท.


อึ้งไปเลย!! ดีเอสไอพบบัญชีรับรอง จนท.รัฐใช้บริการวิคตอเรียซีเครท


อึ้งไปเลย!! ดีเอสไอพบบัญชีรับรอง จนท.รัฐใช้บริการวิคตอเรียซีเครท

Cr.newtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์