อึ้งซื้อขนมปังห้างดังเจอขี้หนูปนอยู่ข้างใน

อึ้งซื้อขนมปังห้างดังเจอขี้หนูปนอยู่ข้างใน

หนุ่มใหญ่ร้องสื่อ ซื้อขนมปังจากห้างดัง เจอขี้หนูปนอยู่ในไส้ วอน อย. ตรวจสอบ กรรมวิธีการผลิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายธานี ส้มเกลี้ยง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่1129 ถนนเทอดดำริห์ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต ว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ได้ไปซื้อขนมปังไส้หมูหยองจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าน จ.ปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง และในช่วงเช้าของวันที่ 15 ก.ย. ได้นำขนมที่เก็บเอาไว้หลังจากที่ได้ซื้อมา โดยขนมนั้นยังแพ็คอยู่ในถุงพลาสติกเป็นอย่างดีไม่มีรอยฉีกขาด หลังจากที่นำขนมออกจากถุง โดยที่ไม่ได้คิดอะไรจึงเอามากินกับกาแฟ หลังจากที่ได้เคี้ยวขนมอยู่ในปาก ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาติดอยู่ที่ฟัน จึงได้ฉีกขนมอันนั้นเพื่อดูไส้ ปรากฏว่าพบก้อนสีดำขนาดใหญ่กว่าเม็ดถั่วเขียวอยู่ประมาณ 4-5 ก้อน เมื่อพิจารณาดูแล้วมันคืออุจจาระของหนู พร้อมมีกลิ่นที่เหม็น ซึ่งตนเองนั้นถึงกับอาเจียนออกมา

 

จากนั้นได้เก็บขนมปังอันนี้ ใส่ถุงแล้วใส่ตู่เย็นเก็บเอาไว้ หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย.
 
ตนเองได้เดินทางไปแจ้งที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) จ.นนทบุรีมีนายวินัย สุขศรี นิติกรชำนาญการเป็นผู้รับแจ้ง โดยวัตถุประสงค์ต้องการให้ทาง อย.นั้นเข้าไปตรวจสอบว่า ขั้นตอนการผลิตนั้นมีความสะอาดถูกสุขอนามัยหรือไม่      

 

หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนแล้ว ก็ได้เดินทางไปยังห้างดังกล่าว สอบถามเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ

โดยทางเจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเลย และยังคงขายของตามปกติทุกวัน และเมื่อถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าจะดำเนินการอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ของห้างก็ตอบไม่ได้ เพียงแต่บอกว่าขนมปังชนิดนี้ทางห้างได้ผลิตเอง และมั่นใจว่าของที่นำออกไปขายนั้นก็สะอาด ส่วนเรื่องที่จะที่การตรวจสอบก็ของให้ทำหนังสือแจ้งเข้ามาทางห้างยินดีที่จะให้เข้าไปตรวจสอบได้ตลอดเวลา.    


อึ้งซื้อขนมปังห้างดังเจอขี้หนูปนอยู่ข้างใน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์