อึ้ง!!จนท.ขุดคุ้ยประวัติ นางไก่ พบ9 บัญชีมีเงิน 1 แสนบาท

อึ้ง!!จนท.ขุดคุ้ยประวัติ นางไก่ พบ9 บัญชีมีเงิน 1 แสนบาท


กองปราบปรามได้ตรวจสอบประวัติย้อนหลังของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ ไก่ ว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ไหน มีบิดามารดาเป็นใคร และเป็นพี่น้องกับผู้ต้องหาในคดีเครื่องราชอิสริยาภรที่ถูกศาลพิพากษาจำคุกไปก่อนหน้านี้เมื่อปี 2530 จริงหรือไม่

ผลการตรวจสอบทราบว่าในทะเบียนราษฎร์พบว่าไม่มีการระบุชื่อบิดา มารดา ของนางมณตาแต่อย่างใด เนื่องจากไม่มีเลขบัตรประชาชน อีกทั้ง นางมณตา เคยมีการเปลี่ยนชื่อนามสกุลถึง 2 ครั้ง จึงทำให้การตรวจสอบประวัติที่แท้จริงค่อนข้างยาก

ส่วนกรณีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนางมณตาที่พบว่ามีบัญชีธนาคารทั้งหมด 9 บัญชี ซึ่งทั้งหมดมียอดเงินรวมกันไม่ถึง 1แสนบาท ซึ่งขัดแย้งกับการที่นางมณตาไปแจ้งความว่าถูกลูกจ้างลักทรัพย์ทองคำหนัก 400 บาท จึงกลายเป็นประเด็น เคลือบแคลงสงสัยจากสังคมว่า นางมณตา ร่ำรวยจริงหรือไม่ ขณะนี้ทาง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) สั่งการให้ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ตรวจสอบเส้นทางการเงิน แหล่งรายได้ รวมถึงการชำระภาษี ว่า นางมณตา มีรายได้มาจากไหนบ้าง และมีธุรกิจอื่นที่นอกเหนือจากการประกอบกิจการคาร์แคร์อีกหรือไม่

ส่วนกรณีของ นายสุนทร หรือโก้ อดีตคนขับรถส่วนตัวของนางมณตาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนที่ต่อมาจะทราบเบาะแสในภายหลังว่านายสุนทรได้ไปอาศัยอยู่วัดแห่งหนึ่งตำบลบึงคำพล้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ชุดสืบสวนนำกำลังลงพื้นที่เดินทางไปตรวจสอบที่วัดดังกล่าว พร้อมกับทำการสอบถามพระลูกวัด จนได้ความว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา นายสุนทรเคยมาอาศัยอยู่ที่วัดนี้จริง โดยทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้เจ้าอาวาสวัด แต่ต่อมาได้ย้ายออกไปจากวัดมาซักระยะหนึ่งแล้ว อีกทั้งจากการตรวจสอบบริเวณวัดและห้องพักที่นายสุนทรเคยพักอาศัยอยู่ก็พบเพียงแต่ห้องที่มีการล็อกลูกกุญแจ แต่ไม่พบตัวนายสุนทรแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกสืบหาเบาะแสในพื้นที่เขตสายไหม และ อ.คูคต จ.ปทุมธานี เนื่องจากมีผู้พบเห็นนายสุนทรอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อใกล้เคียงกับวัดที่นายสุนทรเคยพักอาศัยอยู่ เพื่อเร่งติดตามหาตัวมาเป็นพยานเกี่ยวกับพฤติกรรมของนางมณตา

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเร่งประสานญาติและเพื่อนสนิท ของนายสุนทรว่ามีการพักอาศัยอยู่ที่ใด และมีการพบปะติดต่อกับใครบ้าง เพื่อทำการเชิญตัวมาเป็นพยานในการคดีต่อไป


Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์