อึ้ง! แบงก์พันตกเกลื่อนถนน พลเมืองดีส่งตร.หาเจ้าของ

อึ้ง! แบงก์พันตกเกลื่อนถนน พลเมืองดีส่งตร.หาเจ้าของ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. น.ส.พัชรินทร์ เชียงทอง อายุ 28 ปี นายศราวุฒิ สมบูรณ์ศักดิ์ศิริ อายุ 25 ปี และนายมนต์ตรี  ชุ่มมงคล อายุ 31 ปี นำเงินสด 12,000 บาท ซึ่งเป็นแบงก์พันทั้งหมด มามอบให้กับ ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อลงบันทึกประจำวัน และติดตามหาเจ้าของเงิน หลังพบแบงก์พันตกเกลื่อนถนน บริเวณหน้าหมู่บ้านวรารักษ์ ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

นายศราวุฒิ เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถจยย.ผ่านมาพบเห็นเงินร่วงจากรถจยย.อีกคันหนึ่งที่วิ่งอยู่ด้านหน้าแต่เจ้าของเหมือนจะไม่รู้ว่าเงินหล่น ก่อนขี่รถเลยไป ตนจึงจอดรถเก็บและคาดว่าเงินทั้งหมดที่ตกลงบนพื้นน่าจะประมาณ 20,000 บาท แต่เนื่องจากมีรถที่ผ่านมาจอดเก็บไปบ้างแล้ว ทั้งนี้นายมนต์ตรี ที่ขับรถกระบะตามมา ก็ลงมาเก็บเช่นเดียวกับ น.ส.พัชรินทร์ แต่เมื่อเรา 3 คน ได้พูดคุยกันแล้วรู้สึกสงสารเจ้าของเงินคงจะต้องเดือดร้อน จึงได้พากันมาส่งคืนให้ตำรวจเพื่อติดตามหาเจ้าของ

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล ได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชน หากผู้ใดเป็นเจ้าของเงินดังกล่าวขอให้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับเงินคืน และนำหลักฐานมาแสดงความเป็นเจ้าของได้ที่ สภ.คลองหลวง.. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์