อึ้ง! ลูกประชดพ่อ ซิ่งรถลงอ่างเก็บน้ำ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท.ชาญ พุญคง พงส.(สบ 3) สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีผู้เจอยางอะไหล่รถยนต์ตกอยู่บริเวณริมอ่างน้ำท่าทรายร้าง 

พร้อมทั้งมีร่องรอยล้อรถยนต์พุ่งลงอ่างน้ำ เกรงว่าอาจจะมีรถยนต์ตกลงไป เหตุเกิดที่บริเวณอ่างเก็บน้ำท่าทรายร้าง หมู่ 2 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ จ.กาญจนบุรี และชุดนักประดาน้ำภาค 7 จากการตรวจสอบริมอ่างน้ำขนาดใหญ่ลึกกว่า 20 เมตร นักประดาน้ำได้ลงงมหารถยนต์ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงค้นพบรถยนต์กระบะจมอยู่ใต้น้ำ จากนั้นใช้รถยกและลวดสะลิงดึงขึ้นมา พบเป็นรถกระบะยี่ห้อมาสด้า ไฟเตอร์ สีบรอนซ์ แค็บ ทะเบียน บบ 4290 กาญจนบุรี ประตูปิดล็อก เพลาล้อหน้าขวาหัก กันชนหน้าแตก ภายในรถไม่พบผู้เสียชีวิต

ต่อมานายประเสริฐ พันกุล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/6 ม.1 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของบุตรชายชื่อนายอภิชาติ พันกุล อายุ 24 ปี อาชีพค้าขายอะไหล่ ได้ซื้อรถและนำเข้าไฟแนนซ์ผ่อนส่ง แต่ช่วง 3 เดือนหลังขาดส่ง ทางไฟแนนซ์ทวงถามมาที่บ้านเพราะใช้ชื่อแม่เป็นคนซื้อ จึงรู้ว่าบุตรชายไม่ส่งค่ารถจึงว่ากล่าวตักเตือนไป กระทั่งดึกที่ผ่านมามีคนเห็นนายอภิชาติขับรถพาผู้หญิงมานั่งเล่นริมอ่างน้ำและเห็นรถยนต์วิ่งลงอ่างน้ำ ส่วนนายอภิชาติตอนนี้เมาหลบอยู่ที่บ้านญาติ ยังไม่ได้สอบถามเรื่องรถตกอ่างน้ำได้อย่างไร เชื่อว่านายอภิชาติอาจน้อยใจพ่อแม่ที่ต่อว่าเรื่องส่งค่างวดรถยนต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์