อึ้ง! มนุษย์ป้าชอบสะสมขยะ เพื่อนบ้านสุดทนพร้อมอัดคลิปแฉ

อึ้ง! มนุษย์ป้าชอบสะสมขยะ เพื่อนบ้านสุดทนพร้อมอัดคลิปแฉ

ว่อนเน็ต!! เพื่อนบ้านสุดทนอัดคลิปแฉ "มนุษย์ป้า" สุมขยะจนเลยออกมาถึงถนนเดือดร้อนระแวกใกล้เคียงถึงกับต้องประกาศขายบ้าน วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ค "Bbiee InUdonthani" ได้โพสต์คลิปชื่อว่า ผลงานมนุษย์ป้า. . . ต้องดูละจะอึ้ง!!!!!!!!" โดยเหตุเกิดที่ตลาดรังษิณา จังหวัดอุดรธานี ชาวบ้านถ่ายคลิปบ้านหลังหนึ่งซึ่งคาดว่าเจ้าของบ้านมีอาชีพเก็บของเก่าขาย 

โดยนำของที่เก็บมากองไว้ในบ้านจนล้นออกมาถึงถนนหน้าบ้าน โดยในคลิปมีการชี้แจงว่าการกระทำลักษณะนี้ทำให้เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากส่งกลิ่นเหม็น และเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคต่างๆ โดยบ้านที่อยู่ติดกันทนไม่ไหวจนต้องติดประกาศขาย พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาแก้ปัญหา

ด้านชาวโซเชี่ยลที่บ้านอยู่ใกล้กลับ มนุษย์ป้าสุมขยะ ชื่อ Tarta Sriraksa เปิดเผยว่า เคยเห็นหลายครั้ง แกมาเก็บขยะบ่อยๆ แต่แกก็คุยกับคนได้เหมือนคนปกติ บางครั้งเจอแกนั่งกินข้าวคนเดียว ในร้านอาหารชื่อดัง บางทีก็เจอแกเอาเงินไปฝากธนาคารสีเขียว ย่านคริสเตียน และเคยเจอแกเอาขยะมาขายบางส่วน 

มีวันนึงรถขยะเทศบาลอุดรธานี มาเก็บขยะที่บ้านของแก แกก็ด่าเค้าไล่หลังอย่างสาดเสียเทเสีย จนรถขยะไม่มายุ่งบ้านแกอีกเลย จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยลงมาดูหน่อย เพราะหลายคนเดือดร้อนมาก

คลิปมนุษย์ป้า ขยะเต็มหน้าบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์