อึ้ง! พ่อยอมขายวัวยืมเงินให้ลูกไปเกาหลี แต่ดันหนีทัวร์หวังทำงานแดนกิมจิ

อึ้ง! พ่อยอมขายวัวยืมเงินให้ลูกไปเกาหลี แต่ดันหนีทัวร์หวังทำงานแดนกิมจิ

12 มิ.ย. 60 จากกรณีมีลูกทัวร์ไทย 2 คน โดดกรุ๊ปหนีออกจากโรงแรมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กลางดึก จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลนั้น ไทยรัฐออนไลน์ ติดต่อไปยัง จัดหางานจังหวัดอุดรธานี และ นายภูริวัตน์ ธิติจารุวราวัตน์ หรือเอริค ไกด์หนุ่มที่เป็นผู้การันตีให้ น.ส.ยุพิน จันทะแสน และ น.ส.ชุติญา เรืองภัทรเวช ผ่าน ตม.เกาหลี จนเกือบต้องโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าประเทศนี้ตลอดชีวิต


น.ส.วนิดา จารีย์ จัดหางานจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ทางสำนักงานจัดหางานจังหวัด ได้ประสานติดต่อญาติของลูกทัวร์ และไกด์ กระทั่งญาติสามารถติดต่อได้ทางโซเชียล จึงประสานอยากให้รับตัวกลับ

ด้านไกด์หนุ่มชาวไทย เปิดเผยสั้นๆ หลังออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ และไปถึงเกาหลีใต้ช่วงเช้าวันนี้ ว่า ขณะนี้ยังไม่เจอตัวทั้ง 2 คน อยู่ระหว่างรอให้ทั้งคู่ติดต่อมา

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายทอง จันทะแสน อายุ 58 ปี พ่อของ น.ส.ยุพิน ที่วันนี้ เดินทางมายังเทศบาลตำบลบ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี กล่าวด้วยอาการเครียดว่า ยังไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ โดยก่อนหน้านี้ ได้ขายวัวไป 2 ตัว ได้เงินมา 55,000 บาท บวกกับยืมเพื่อนบ้านอีก 10,000 บาท เพื่อให้ลูกสาวเดินทางไปในครั้งนี้


ไกด์หนุ่มไทยไกด์หนุ่มไทย


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์