อึ้ง !! เปิดเฟสบุคขายบริการโจ๋งครึ้ม

อึ้ง !! เปิดเฟสบุคขายบริการโจ๋งครึ้ม


เสื่อมลงทุกขณะ นักเรียน-นักศึกษา-พริตตี้ โพสต์ภาพของหุ่นยั่วยวน ประกาศขายบริการทางเพศโจ่งครึ่ม ระบุราคาและความต้องการพร้อมสรรพ แห่กดไลท์เข้าดูกว่าหมื่น ศูนย์ช่วยเหลือสังคมแนะแจ้งเบาะแสดำเนินคดีได้

เมื่อวันยังคงแก้ปัญหาด้วยความยากลำบากสำหรับการประกาศขายบริการทางเพศออนไลน์แม้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามคิดหาหลากหลายวิธีแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนนอกจากจะไม่ลดน้อยลงแล้วยังเพิ่มจำนวนเว็บไซต์เหล่านี้ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆโดยไม่เกรงกลัวว่าจะทำผิดกฎหมาย

เช่นช่องทางขายบริการทางเฟซบุ๊กแห่งหนึ่งที่ประกาศขายบริการกันแบบโจ๋งครึ่มสาวน้อย สาวใหญ่ เด็กนักเรียนนักศึกษา พริตตี้ แม้กระทั่งสาวประเภทสองอายุราว 17 – 30 ปี ที่โพสต์ภาพโชว์หุ่นสะบึมอวดแถมระบุราคาพร้อมเสร็จสรรพว่าต้องการแบบต่อครั้งหรือเหมารวมและข้อแม้ที่สามารถทำอะไรกับร่างกายเธอได้บ้างรวมทั้งรสนิยมทางเพศและลักษณะการรับงานในสถานที่ต่างๆ ชนิดหมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียวซึ่งปรากฎว่าทำให้บรรดาเสือสิงห์ กระทิง แรดต่างกุลีกุจอเข้าไปกดไลท์ทะลุกว่าหมื่นรายแล้ว ซึ่งแอดมินประจำเพจจะเป็นผู้โพสต์และติดต่อรับงาน

โดยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือสังคม1300 ให้ข้อมูลว่าพฤติกรรมในลักษณะนี้ทั้งเจ้าของเพจและผู้หญิงที่เข้าร่วมประกาศถือว่ามีความผิดทั้งคู่ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539 มาตรา 7 ระบุว่า “ผู้ใดโฆษณาหรือรับโฆษณาชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสารสิ่งพิมพ์หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่นต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่6 เดือนถึง 2 ปี หรือปรับตั้งแต่ 10,000-40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งผู้ที่พบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์