อีโอดี รับบริจาค-รวมตัวช่วย ด.ต.เหยื่อระเบิดปัตตานี

อีโอดี รับบริจาค-รวมตัวช่วย ด.ต.เหยื่อระเบิดปัตตานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการแชร์ข้อมูลผ่านทางโปรแกรมไลน์ ในโทรศัพท์มือถือ ในกลุ่ม หน่วยทำลายล้างวัตถุระเบิด(อีโอดี)

แจ้งอาการ  ด.ต.อภิชาติ ลือเรื่อง (ป๋าสิงห์) อายู 49 ปี ที่บาดเจ็บสาหัสจากการทำงานเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 จากการ โดนระเบิดที่ริมถนนสาย 409 นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี  ว่า ขณะนี้อาการขณะนี้ทุเลา แต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยแพทย์ได้ตัดนิ้วนางมือขวา หนึ่งข้าง แขนหักทั้งสองข้าง สายตาทั้งสองข้างยังมองไม่เห็น ยังมีสะเก็ดฝังอยู่ ยังไม่สามารถยืนหรือทรงตัวได้เนื่องจากหูชั้นกลางถูกทำลาย แต่ชีวิตครอบครัวของ ด.ต.อภิชาติ ได้รับความลำบากยากแค้นอย่างยิ่ง เพราะ เงินเดือนบวกเงินประจำตำแหน่งแล้วเหลือใช้แค่เพียง 4,000 บาท ส่วนเบี้ยเลี้ยงจำนวน 7,300 กับ เบี้ยเสี่ยงภัย 2,500 ถูกตัด เพราะไม่ได้ทำงาน เพราะป่วยรักษาตัวอยู่  ส่วนภรรยา ทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ต้องหยุดงานมาเฝ้า ทำให้ขาดรายได้ ลูก 3 คน ที่กำลังศึกษาในระดับ ประถม มัธยม ปริญญาตรี  เงินที่รัฐบาลจะจ่ายเยียวยายังตกมาไม่ถึง และไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไร แต่ครอบครัวต้องมีค่าใช้จ่ายทุกวัน เงินที่ผู้บังคับบัญชาไปเยี่ยมและมอบให้ก็หมดแล้ว  

"สำหรับพวกเรา อีโอดี หรือ นักรบราคาถูก ชาติเหนือชีวิตและเป็นชีวิตที่เราเลือกแล้ว ใคร่จะร่วมช่วยกันบรรเทาความเดือดร้อนให้ครอบครัวผู้กล้าที่ยังรักษาตัวอยู่เพราะทำงานเพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน ส่วนประชาชนที่มองเห็นความสำคัญตรงนี้ หากต้องการบริจาค ก็สามารถบริจาคได้ ที่หมายเลขบัญชีภรรยา ของ ด.ต.อภิชาติได้เลย ชื่อบัญชี นางระเบียบ ลือเรื่อง หมายเลขบัญชี 2670631106 ประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาปัตตานี. หากสงสัย อยากทราบรายละเอียดเพิ่ม สอบถามได้ที่ สารวัตร ไพบูลย์  081-1706012 หัวหน้าหน่วยอีโอดีปัตตานีครับ" ข้อความในไลน์ระบุ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์