อีเอจ่อคลอด เดอะซิม ไลฟ์สตอรี่ เอาใจคอแลปท็อป


แม้ว่าเกมจากซีรีย์ "เดอะซิม" จะขายไปแล้วมากกว่า 70 ล้านชุดทั่วโลก แต่ดูว่าต้นสังกัดอย่างอีเอจะไม่หยุดเพียงแค่นั้น เตรียมขยายฐานการตลาดของซีรีย์นี้ให้มากขึ้น ด้วยการพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเกมเมอร์ที่เป็นเจ้าของเครื่องแลปท็อปจากเกม The Sims Life Stories


เชื่อว่าใครหลายๆคนที่ใช้แลปท็อปคงมีปัญหากับเรื่องการเล่นเกม


เนื่องจากเกมรุ่นใหม่ล้วนแต่กินทรัพยากรเครื่องและการ์ดจออย่างหนัก อีเอเล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าวประกอบกับความต้องการเจาะตลาดผู้มีเครื่องแลปท๊อป จึงพัฒนาเกม "The Sims Life Stories" ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ให้มีความเหมาะสมสามารถใช้เล่นบนแลปท็อปได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเกมตัวนี้ไม่น่าจะกินทรัพยากรมากเหมือนเกมสมัยใหม่เกมอื่น

The Sims Life Stories จะสร้างโหมดเนื้อเรื่องขึ้นใหม่ทั้งหมด


ด้วยตัวละครเอก 2 ตัวได้แก่ Riley Harlow และ Vincent Moore เป้าหมายในการเล่นเพื่อนำพาตัวละครทั้งสองให้ผ่านหลุมพรางอันตรายต่างๆใน 12 ฉากที่แตกต่างกัน ...อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ Riley ใส่ชุดวาบหวิวออกไปเที่ยวกลางคืน หรือ อะไรจะเกิดขึ้นกับ Vincent เมื่อเขาซื้อยาไวอากร้าที่มีราคาถูกของจีนเพื่อสร้างความประทับใจกับสาว.

เกม The Sims Life Stories จะ


วางจำหน่ายที่ยุโรปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยอเมริกาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ อีเอ ระบุว่าเกม The Sims Life Stories จะเป็นสายผลิตภัณฑ์เกมตัวใหม่ของบริษัทซึ่งหลังจากวางแผงไปแล้วจะมีเกมตัวใหม่ๆคลอดตามออกมา

โดยในช่วงฤดูร้อนจะมีเกม "Sims Pet Stories" ออกมาให้ผู้เล่นได้ดูแลสัตว์ของตัวเองและสร้างโรงละครสัตว์ของตัวเองขึ้นมา จากนั้นในช่วงฤดูหนาวปี 2008 ก็จะคลอดเกม "Sims Castaway Stories" ให้ผู้เล่นได้ช่วยเหลือตัวละครซิมให้มีชีวิตอยู่รอดท่ามกลามทะเลทราย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์