อีกแล้ว! ม.ดังรับน้องโหด หยดน้ำตาเทียนใส่แขนจนเป็นแผล

อีกแล้ว! ม.ดังรับน้องโหด หยดน้ำตาเทียนใส่แขนจนเป็นแผล


โลกโซเชียลฯ แชร์ภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านเขตดุสิต รับน้องโหดโดยการใช้น้ำตาเทียนหยดลงแขนจนเป็นแผลพุพอง ด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังกล่าวเผยจะดำเนินการสอบสวนให้ถึงที่สุด

โลกโซเชียลฯ แชร์ภาพของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำตาเทียนจนเป็นแผลพุพอง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เป็นการรับน้องของมหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านเขตดุสิต ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวเผยว่าคนที่โดนเป็นน้องสาวของตนเอง และพอไปสอบถามอาจารย์กลับได้คำตอบมาว่า เป็นการรับน้องของรุ่นพี่กับรุ่นน้องที่ทำต่อๆ กันมาจนเป็นประเพณี ซึ่งขณะนี้ได้เรียกรุ่นพี่กลุ่มดังกล่าวมาตักเตือนแล้ว ต่อมา รุ่นพี่ของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ซึ่งระบุว่า "อยู่ได้คืออยู่ อยู่ไม่ได้ออกไป !! ปัญหามันเยอะมากก็ไป ออกไป" และยังมีรุ่นพี่อีกหลายคนแสดงความคิดเห็นไปในทางตำหนิครอบครัวของผู้เสียหายที่ออกมาคัดค้านการรับน้องโหดดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางครอบครัวของผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.สามเสน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังนำภาพที่แคปเจอร์จากเฟซบุ๊กซึ่งเป็นข้อความของรุ่นที่คนดังกล่าวมาเป็นหลักฐานประกอบด้วย อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯ ทำให้มีผู้คนจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของรุ่นพี่มหาวิทยาลัยดังกล่าวกันอย่างมาก พร้อมแนะนำให้ครอบครัวผู้เสียหายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังกล่าว เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตนรับทราบเรื่องดังกล่าวและได้มอบให้คณบดีไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบถามข้อเท็จจริง เบื้องต้นพบว่ามีรุ่นพี่จำนวนหนึ่งจัดกิจกรรมรับน้องและใช้น้ำตาเทียบหยดใส่แขนรุ่นน้องจริง แต่ยังไม่ทราบว่ามีรุ่นพี่ที่กระทำเหตุดังกล่าวจำนวนกี่คน และยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจและจะดำเนินการสอบสวนให้ถึงที่สุด



อีกแล้ว! ม.ดังรับน้องโหด หยดน้ำตาเทียนใส่แขนจนเป็นแผล


อีกแล้ว! ม.ดังรับน้องโหด หยดน้ำตาเทียนใส่แขนจนเป็นแผล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์