อีกแล้ว!! ครูใช้ไม้พลองตี นร.จนหัก แถมยังใช้เท้าถีบหน้าด้วย

อีกแล้ว!! ครูใช้ไม้พลองตี นร.จนหัก แถมยังใช้เท้าถีบหน้าด้วย

วันที่ 18 ก.ย. ผู้ปกครองในจังหวัดชลบุรีเรียกร้องผู้เกี่ยวข้องย้ายครู 2 รายใช้ไม้พลองลูกเสือตีนักเรียน จนหัก และใช้เท้าถีบนักเรียนที่หน้าจนบาดเจ็บ โดยโชว์ภาพรอยแตกของน่องนักเรียนซึ่งถูกครูโรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทำโทษด้วยการใช้ไม้พลองตี และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ปกครอง และพยายามเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องย้ายครูคนดังกล่าวออกจากโรงเรียน แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร เรื่องก็เงียบ วันนี้จึงมาร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อ


ผู้ปกครองรายหนึ่ง ซึ่งเป็นตาของหลานที่ถูกตี เล่าว่า หลานของโดนครูใช้ไม้พลองตีจนหัก ซึ่งเรื่องนี้ตอนแรกก็ไม่ได้แจ้งความ เพราะครูมาขอโทษและขอรับผิดชอบ ตนเองจึงได้บอกครูไปว่าให้พิจารณาย้ายตัวเองออกไป ซึ่งครูก็ได้รับปาก แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังเห็นครูอยู่ที่โรงเรียน และหลานตนเองก็ไม่กล้าสู้หน้าทั้งเพื่อน และครู ทำให้ต้องทำเรื่องขอย้ายโรงเรียน

ด้านนักเรียนชายอายุ 12 ปี เหยื่อที่ถูกทำโทษ เล่าว่า ที่ถูกครูตีเพราะไม่ได้เก็บไม้กวาด และนักเรียนในห้องโดนทุกคน หลายคนมีร่องรอยช้ำและเขียว ส่วนก่อนหน้านี้นักเรียนหลายคนเคยถูกครูใช้เท้าถีบหน้าเป็นการลงโทษด้วย

ส่วน นักเรียนชายวัย 14 ปี ที่ถูกครูถีบหน้า ยอมรับตอนเกิดเหตุตนกับเพื่อนทะเลาะกัน ผลักกันไปผลักกันมา และด่ากันด้วยคำหยาบ แต่เมื่อเรื่องจบก็แยกย้ายกันไป และได้แยกออกมานั่งคนเดียว แต่เพื่อนอีกคนไปแหย่น้อง ม.1 จนร้องไห้ไปฟ้องครู ครูก็เดินลงมาลงโทษตนเองโดยการใช้เท้าถีบที่ใบหน้าทั้งที่ตนเองไม่ได้เป็นคนผิด

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ ผู้ปกครองยอมรับไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร จึงอยากร้องสื่อให้เป็นกระบอกเสียงช่วยติดตามพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของครู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์