อาร์” ไม่คิดจับปลาสองมือเลิกแฟนเก่าก่อนเจอ “เป้ย”

ถูกกระแสอินเตอร์เน็ตโจมตีมาพักใหญ่แล้ว สำหรับเรื่องที่มีมือดีปล่อยข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาว่า เป้ย-ปานวาด เหมมณี เป็นต้นเหตุทำให้ นักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง สลัดรักแฟนเก่า วันก่อนเจอหน้าอาร์ที่งานเปิดตัวโครงการ “อันเดอร์กราวนด์ ช็อป วีคเอนด์ บาย เมโทร มอลล์” ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินกำแพงเพชร เจ้าตัวเลยชี้แจงทันที

อาร์ เผยว่า “เรื่องกระแสข่าวอินเตอร์เน็ตที่บอกว่าแฟนเก่าของอาร์ตามมาทวงสัญญาเรื่องแต่งงานนั้น อาร์ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่มีเลยนะ แฟนเก่าของอาร์พอทราบข่าวก็โทรมาเคลียร์ บอกว่าเขาไม่ได้ทำ ไม่รู้เรื่องเลย เขาก็มีท่าทีไม่พอใจเหมือนกันที่มีกระแสข่าวแบบนี้ออกมา อาร์เองก็คิดว่าไม่ใช่เขาทำแน่นอน

คนที่ทำอาจจะเป็นคนสนิทของเขาหรือไม่ก็พวกที่ไม่หวังดีมากกว่าเป้ยว่าอย่างไรบ้าง? “เขาก็มีพูดบ้าง แต่ถ้าเป็นอาร์ได้ยินข่าวไม่ดีเกี่ยวกับแฟนเรา เราก็คงรู้สึก อาร์ก็รีบเคลียร์เลย เป้ยก็เข้าใจ” ...ก่อนที่จะเลิกกับแฟนเก่าอาร์รู้จักกับเป้ยหรือยัง... “อาร์เลิกกับแฟนเก่าได้สักพักก็มารู้จักกับเป้ย

ตอนนั้นเลิกกับแฟนเก่าก็เพราะว่าเราไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันบ่อย ประกอบกับไม่มีเวลา ก็เลยจากกันด้วยดี ถามว่าท้อมั้ยที่คนจับตามองตลอดเวลา อาร์ไม่ท้อนะ เรารู้ว่าเราเป็นยังไง และคนอื่นเขาก็มีสิทธิ์จับตามอง” คนมองว่าพอเริ่มเข้าวงการอาร์ก็ลืมตัว? “ไม่ครับผมเคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น”

...พักหลังมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีออกมาบ่อย ๆ ทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย... “ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีนะ คงไม่จำเป็นต้องมานั่งระวังตัวอะไร จะมีก็แต่เรื่องที่เป้ยไม่อยากให้เราแอบไปเที่ยวกับเพื่อนโดยที่ไม่บอกเขาอีก ถามว่าเขาขี้หึงมั้ยก็ประมาณหนึ่งนะ แต่ผมก็ไม่อึดอัดนะ ผมเข้าใจนะมันเป็นนิสัยของผู้หญิง ผมรับได้ครับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์