อาถรรพ์คืนวันพระ!! ด.ญ.ลบหลู่เจ้าที่ กรีดร้องชักตัวเกร็ง ต้องใช้น้ำมนต์ช่วย!!

อาถรรพ์คืนวันพระ!! ด.ญ.ลบหลู่เจ้าที่ กรีดร้องชักตัวเกร็ง ต้องใช้น้ำมนต์ช่วย!!


21ก.ย. มีกลุ่มเด็กวัยรุ่น อายุประมาณ 14-15 ปีประมาณ 9-10 คนกำลังช่วยเหลือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่อยู่ในอาการชักเกร็งกำลังกรีดร้องโวยว่ากำลังถูกตามฆ่า พร้อมพยายามเอาหัวตัวเองโขกพื้นถนน สร้างความแตกตื่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมากจนพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ

ในเวลาต่อมาได้มีพลเมืองดีเอาน้ำมนต์ของหลวงปู่กวย มาพรมใส่ที่ตัวของ ด.ญ. บี พร้อมบริกรรมคาถาจนสงบลง สอบถามความเบื้องต้นจากกลุ่มเพื่อนของ ด.ญ.บี ที่มาด้วยกันทราบว่ากลุ่มเพื่อนทั้งหมดรวม 9 คนได้พากันมาขี่รถจยย.เล่นในเมืองพัทยาเพื่อชมวิวตามประสาวัยรุ่น เมื่อขึ้นไปบนเขา ส.ทร.5 บริเวณหลังป้าย Pattaya City ด.ญ.บี ได้ตะโกนท้าท้ายสิ่งศักดิ์ที่อยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนพากันขี่รถจยย.กลับจนมาถึงพัทยากลาง ด.ญ.บี จึงกรีดร้องโวยวายว่าจะมีคนมาฆ่า ก่อนพลเมืองดีมาช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นความเฮี้ยนและความอาถรรพ์ของสิ่งที่มองไม่เห็น

ต่อมาญาติของ ด.ญ.บี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูอาการ พลเมืองดีจึงได้แนะนำให้นำสิ่งของไปทำพิธีขอขมาเจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์บนเขา สทร.5 จึงเดินทางไปบริเวณหลังป้าย Pattaya City อีกครั้งเพื่อทำพิธีขอขมา แต่เมื่อไปถึงเกิดเรื่องน่าประหลาดใจขึ้น เมื่อเด็กชายอีกคนหนึ่งในกลุ่มเกิดอาหารชักเกร็งจนแน่นิ่งไปจนต้องช่วยปฐมพยาบาล โดยในเวลาเดียวกัน ด.ญ.บี กลับมีอาการกรีดร้องโวยวายขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังจากทำพิธีขอขมาเสร็จสิ้น ด.ญ.บี ก็มีอาการดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างเห็นได้ชัด ก่อน ด.ญ.บี จะพูดออกมาว่า "อยากกินไก่ย่าง อยากกินบัวลอย อยากได้ชุดใหม่" สร้างความตกใจให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมากรวมทั้งผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปทำข่าวด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์