อาจต้องผ่าตัดหัวใจ!! หาม บ่าววี ส่งโรงพยาบาล หมอพบติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ!

อาจต้องผ่าตัดหัวใจ!! หาม บ่าววี ส่งโรงพยาบาล หมอพบติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 พ.ค.60 พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม สังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถูกหามส่ง โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เนื่องจากมีอาการไออย่างหนัก ซึ่งแพทย์ได้ทำการตรวจหาสาเหตุและเอ็กซเรย์ ผลปรากฏว่านักร้องหนุ่มเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้นเลือดทุกๆ 8-12 ชั่วโมง พร้อมเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะดีขึ้น เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ และต้องตรวจเลือดเพื่อตรวจหาอาการแทรกซ้อน โดยแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวที่ห้อง 2306 อาคาร 2 ชั้น 3

บ่าววี อาร์สยาม เผยว่า ตนมีอาการไอเรื้อรังมาสักระยะ รู้สึกว่าร่างกายไม่เหมือนเดิม เหนื่อยง่าย จนกระทั่งเมื่อคืนไอหนักจนรู้สึกเจ็บปอด เลยรีบแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหมอได้ตรวจเลือดและเอ็กซเรย์ ผลออกมาว่าป่วยเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ โดยระหว่างนี้หมอได้รักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้น ทั้งหมด 2 ตัว ทุกๆ 8-12 ชั่วโมง และรอดูอาการ 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นก็อาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ ส่วนตอนนี้กำลังรอผลเลือดอีกครั้งว่าติดเชื้อประเภทไหน ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลเพิ่มเติม

นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า "ตอนนี้กังวลเรื่องงาน เพราะรับงานคอนเสิร์ตไว้แล้ว ก็ต้องยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้จนถึงสิ้นเดือน ก็เลยอยากจะขอโทษเจ้าภาพ กองละคร รายการ ที่ผมรับเอาไว้ เพราะหมอให้นอนพักยาว" สำหรับนักร้องหนุ่ม บ่าววี อาร์สยาม โด่งดังจากเพลง ขอนไม้กับเรือ ปัจจุบันมีซิงเกิลล่าสุด เพลง รักลวงโลก และงานละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์