อากู๋ปักใจจูบปากน้ามูคืนบังลังก์สิงห์

อากู๋ปักใจจูบปากน้ามูคืนบังลังก์สิงห์


The Chosen One!อากู๋ปักใจจูบปาก"น้ามู"คืนบังลังก์สิงห์

โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสร"สิงห์ไฮโซ"ปักใจเตรียมดึงตัวโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดหวนกลับมาคุมทีมเป็นคำรบที่ 2 ในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวใกล้ชิดมูรินโญ่เปิดเผยว่านายใหญ่ชาวโปรตุกีสกลับมาเป็นผู้ที่ถูกเลือกอีกครั้งหลังอับราโมวิชต้องการให้เข้ามารับช่วงต่อจากราฟาเอล เบนิเตซกุนซือรักษาการณ์และดีลดังกล่าวก็ใกล้ลุล่วงแล้ว

เรื่องนี้ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้เพราะมูรินโญ่ยังคงเป็นกุนซือของเรอัล มาดริดอยู่และกำลังไล่ล่าแชมป์ยุโรปฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยปกปิดความปรารถนาอยากกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้งและนานๆทีที่เขาจะออกมาพูดโดยไม่มีการเตรียมการ

"ผมไม่สามารถปฏิเสธสิ่งที่ชัดเจนอยู่ในความคิดของผม"มูรินโญ่กล่าว

"หลังจากเรอัล มาดริดแล้ว มันจะเป็นประเทศอังกฤษแน่นอน ผมบอกมาเช่นนั้นเสมอ ผมรู้อย่างชัดเจนเลย"

ทว่ามูรินโญ่ยังบอกอีกว่าเขาสามารถคุมทีมใดก็ได้เพราะเขาเป็นมืออาชีพที่จะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆในอังกฤษด้วยเช่นกันหากมีการยื่นเข้ามา

แรกเริ่มเดิมทีอับราโมวิชต้องการคนอื่นเข้ามาทำทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่เมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่าตอบปฏิเสธคำเชื้อเชิญของเขาและเลือกไปคุมทีมบาเยิร์น มิวนิคในฤดูกาลหน้าแทนทำให้มหาเศรษฐีชาวรัสเซี่ยนต้องกลับมาคิดทบทวนอีกครั้ง

ในตอนนี้เขาตระหนักดีว่ามูรินโญ่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและเป็นผู้จัดการทีมที่ใกล้เคียงต่อการการันตีความสำเร็จจากผลงานแชมป์ลีก 4 ประเทศได้แก่โปรตุเกส,อังกฤษ,อิตาลีและสเปน นอกจากนี้เขายังพาปอร์โต้และอินเตอร์ มิลานเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกด้วย

อับราโมวิชรู้ดีว่ามูรินโญ่จะสามารถสร้างทีมใหม่โดยใช้นักเตะมากพรสวรรค์ในทีมอย่างฆวน มานูเอล มาต้า,ออสการ์และเอด็อง อาซาร์แม้ว่าจะมีความต้องการยกเครื่องใหม่ด้วยก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์