อากาศหนาวชายกลางคนลำปางนอนหัวใจวายตาย

มีชายวัย 47 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ย่านบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง แพทย์ ระบุ หัวใจวายเฉียบพลัน ประกอบกับสภาพอากาศ ที่หนาวเย็น

สักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ย่อยบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านพักเลขที่ 225 ม.8 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จากการตรวจสอบ พบศพนายวิชัย ทองเรือน อายุ 47 ปี สภาพศพ นอนเสียชีวิต พบศพมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ไม่สวมเสื้อ แต่ใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว แพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบยาที่อมอยู่ใต้ลิ้น ซึ่งเป็นยา ที่ใช้รักษาโรคหัวใจ จากการสอบสวน ภรรยาผู้ตายได้ให้การว่า ผู้ตายนั้น ได้ทำงานเป็นหัวหน้ากุ๊ก อยู่ที่ประเทศมาเก๊า และเพิ่งกลับมาบ้าน ที่ลำปางได้เพียง 10 วัน ก่อนเสียชีวิต

ช่วงเช้ามืด ภรรยาผู้ตาย ได้ยินเสียง นายวิชัย หายใจเสียงดังนอนอยู่บนเตียง ไม่นานนัก เสียงเงียบลงไป จนมาพบว่า นายวิชัย นอนไม่รู้สึกตัว จากนั้น ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มาที่บ้าน เพื่อพยายามปั๊มหัวใจ แต่ว่าไม่ทันการ พบว่า นายวิชัย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยแพทย์สันนิษฐานว่า สาเหตุ อาจเกิดจากหัวใจวายฉับพลัน ขณะเดียวกัน สภาพอากาศ ในช่วงนี้ ก็ยังมีอากาศเย็นอีกด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์