อากาศหนาว ทำท่องเที่ยวคึกคัก ภูชี้ฟ้าเหลือ 12 องศา

อากาศหนาว ทำท่องเที่ยวคึกคัก ภูชี้ฟ้าเหลือ 12 องศา

อุณหภูมิที่ลดลงอย่างต่อเนื่องทำให้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างภูชี้ฟ้า มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนไปรอชมทะเลหมอกยามเช้าเป็นจำนวนมาก 

อุณหภูมิที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง ทั่วทั้งจังหวัดเชียงราย  ประกอบกับเป็นช่วงวันหยุดยาววันพ่อแห่งชาติ  ส่งผลให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะบริเวณ วนอุทยานภูชี้ฟ้า ซึ่งมีอุณหภูมิลดเหลือเพียง 12 องศาเซลเซียส  นักท่องเที่ยวต่างเฝ้ารอชมทะเลหมอกยามเช้า และพระอาทิตย์ ที่โผล่ขึ้นเหนือทิวเขาจากทางฝั่งประเทศลาว ด้วยความประทับใจ  ขณะที่ สำนักพื้นที่อนุรักษณ์ที่ 15 เชียงราย และเจ้าหน้าที่วนอุทยานภูชี้ฟ้า  จัดกำลังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ 

ด้าน กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน "คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก บริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 13 ระบุว่า คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ยังคงปกคลุมภาคเหนือและจะเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับบริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางจากประเทศจีน ยังคงแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทะเลจีนใต้ ทำให้บริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกับมีฝนตกหนัก และลมกระโชกแรง

ที่มา Voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์