อากาศร้อนหนุ่มใหญ่ทนไม่ไหวดับอนาถ

อากาศร้อนหนุ่มใหญ่ทนไม่ไหวดับอนาถ


สลดหนุ่มใหญ่วัย 35 ช็อกตายคาบ้านทนอากาศร้อนจัดไม่ไหว หลังญาติพบนอนตายขึ้นอืดในห้องพัก

วันนี้ (29 มี.ค.) ร.ต.ต.แมน ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 64/5 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสังกะสีบนพื้นบ้านพบศพ นายสุริยงค์ แซ่ลี้ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิต สภาพศพขึ้นอืดอยู่ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติๆ


ร.ต.ต.แมน กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้านี้ 2 วัน นายสุริยงค์ พร้อมญาติๆ ได้ช่วยกันถางหญ้าอยู่บริเวณรอบๆ บ้านพัก  ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด จนกระทั่ง นายสุริยงค์ รู้สึกหน้ามืดเป็นลมแดดล้มพับ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล จนอาการดีขึ้น นายสุริยงค์ จึงได้ขอตัวกลับไปนอนพักผ่อนที่บ้าน ผ่านมาอีก 2 วัน ญาติพี่น้องไม่เห็นหน้า นายสุริยงค์ จึงได้ตะโกนร้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้เปิดประตูบ้านเข้าไปพบว่า นายสุริยงค์ นอนตายขึ้นอืดอยู่ในบ้าน จึงได้รีบแจ้งตำรวจทราบ
 

"เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า นายสุริยงค์ นอนอยู่ในเพิงสังกะสี ประกอบกับร่างกายไม่แข็งแรง และช่วงนี้อากาศร้อนมาก อาจทำให้เกิดอาการช็อกกะทันหัน หรืออาจจะหน้ามืดเป็นลมอีก แต่ไม่มีคนช่วยเหลือ จึงขาดใจตาย" ร.ต.ต.แมน กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์