อากาศร้อนหนัก!!! วัยรุ่นยกพวกตีกันฝุ่นตลบ นทท.ช็อกตาตั้ง(มีคลิป)

อากาศร้อนหนัก!!! วัยรุ่นยกพวกตีกันฝุ่นตลบ นทท.ช็อกตาตั้ง(มีคลิป)

เกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหาดริมน้ำน่าน สะพานวังสีสูบ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ หรือพัทยา 2 ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวกว่าร้อยคน โดยกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนได้ยกพวกตีกัน ท่ามกลางความตกใจและเสียงห้ามปรามของนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สงบ พบว่ามีผู้ได้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่นอนหมอบฟุบอยู่กับพื้นทรายท่ามกลางการรุมล้อมของบรรดาเพื่อนๆ

 


นายประสงค์ อุไรวรณ์ นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ได้ให้ทางเทศบาลฯ และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) จัดกำลังมาเฝ้าระวังดูแลเรื่องความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว และขอความร่วมมือในการงดดื่มสุรา ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการทะเลาะวิวาท หรือจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากหน้าร้อนของทุกปี จะมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำที่นี่กันเป็นจำนวนมาก และพบผู้จมน้ำเสียชีวิตทุกปี จึงต้องมีการเตรียมพร้อมทั้งกำลังคน อุปกรณ์ช่วยชีวิต ซึ่งต้องเน้นย้ำเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

หาดพัทยา 2 ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวเล่นน้ำคลายร้อนที่สำคัญแหล่งหนึ่งของจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่คนในพื้นที่ หรือนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาทางถนนหมายเลข 11 สามารถแวะพักผ่อนเล่นน้ำคลายเหนื่อยจากการเดินทางได้ โดยหาดดังกล่าวจะมีนักท่องเที่ยวมาแวะเล่นน้ำคลายร้องในช่วง มี.ค. - เม.ย. ของทุกปี


ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.khaosod ,คลับ คลิปดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์