อากาศร้อน ลุงทำความสะอาดปั้มน้ำมัน นอนเสียชีวิต

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

พบคนทำความสะอาดปั้มนอนเสียชีวิตในห้องพัก เป็นหลังคามุงด้วยสังกะสี ฝาไม้อัดทำให้ภายในห้องพักร้อนอบอ้าว คาดว่าผู้เสียชีวิตอายุมากแล้ว และอากาศร้อนทำให้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.ขวัญชาติ แจ่มจำรัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุจากเด็กปั้มน้ำมัน ปตท.หจก.ผลเพิ่มค้าน้ำมัน เลขที่ 38/32 ถนนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ม.11 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่าคนทำความสะอาดปั้มนอนเสียชีวิตในห้องพักให้ไปตรวจสอบด้วย

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานภายในด้านหลังปั้มน้ำมันพบร่าง นายวีระศักดิ์ อาดำ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/6 ม.8 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี นอนหงายสวมใส่เสื้อยืดกางเกงขายาวเสียชีวิตมาแล้วกว่าสิบชั่วโมง

จากการสอบสวนนายวินัย อาดำ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ได้ให้การว่าตนมีอาชีพขายลูกชิ้นทอดภายในปั้มน้ำมันส่วนพี่ชายเป็นคนคอยทำความสะอาดภายในปั้ม ซึ่งพี่ชายจะตื่นตอนเช้าทำการกวาดปั้มทำความสะอาดเป็นประจำทุกวันแต่วันนี้เห็นว่าสายแล้วพี่ชายไม่ออกมาทำความสะอาดเหมือนทุกวันที่ผ่านมา จึงได้ไปเคาะเรียกที่ประตูห้องก็ไม่มีเสียงตอบจึงได้งัดประตูเข้าไปพบพี่ชายนอนเสียชีวิตไปแล้ว จากการตรวจสอบบ้านพักพบว่าเป็นหลังคามุงด้วยสังกะสีฝาไม้อัดทำให้ภายในห้องพักร้อนอบอ้าวซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตอายุมากแล้วและอากาศร้อนทำให้เสียชีวิตดังกล่าวและญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาติไปดำเนินการทางศาสนาอิสลามต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์