อั้นไม่ไหว! สาวคลอดลูกคารถกระบะ กู้ภัยช่วยปลอดภัยทั้งแม่-เด็ก ฮือฮาแห่ตีเลขเด็ด

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีหญิงสาวคลอดลูกภายในรถกระบะ บนถนนสุขุมวิท หน้าสำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ม.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์กู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามเข้าให้การช่วยเหลือชีวิต

ที่เกิดเหตุที่ภายในรถกระบะ อีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผม2057 ชลบุรี บนเบาะข้างคนขับพบ น.ส.ภาฐิณี บุญกราน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/45 ม.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังเบ่งคลอดบุตรทารกเพศหญิง ออกมา โดยมี น.ส.นันทพร แสงอุทิศ อายุ 26 พี่สะใภ้ยืนเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยทารกสภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวแม่และลูก ส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

จากการสอบถาม นายสุรสิทธิ์ ยงยุทธ์ ทราบว่า ภรรยาตนได้คลอดบุตรคนนี้เป็นท้องที่ 3 ก่อนเกิดเหตุช่วงสายมีอาการเจ็บท้อง แต่ตนออกไปทำธุระด้านนอก พี่สะใภ้จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทาง ภรรยาตนก็อั้นไม่ไหวคลอดลูกออกมาพี่สะใภ้จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ มาให้การช่วยเหลือดังกล่าว และยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อปี 2555 ภรรยาได้ตั้งครรภ์เป็นท้องแรกระหว่างที่นำส่งโรงพยาบาลภรรยาตนก็อั้นไม่ไหวคลอดลูกบนรถเช่นกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า มีประชาชนแห่มาดูเลขทะเบียนรถดังกล่าวเพื่อนำไปเสี่ยงโชค ตามความเชื่อที่จะนำโชคลาภมาให้

 


อั้นไม่ไหว! สาวคลอดลูกคารถกระบะ กู้ภัยช่วยปลอดภัยทั้งแม่-เด็ก ฮือฮาแห่ตีเลขเด็ด


อั้นไม่ไหว! สาวคลอดลูกคารถกระบะ กู้ภัยช่วยปลอดภัยทั้งแม่-เด็ก ฮือฮาแห่ตีเลขเด็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์