อัศวินแถลงกวาดล้างใหญ่ในพื้นที่บช.ภ.1

ที่ปรึกษา สบ 10 รรก. ผบช.ภ.1 เผย ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหา และของกลางจำนวนมาก หลังเข้าใกล้เทศกาลปีใหม่

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สบ 10 รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ระหว่างวันที่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. ตามนโยบายกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธรภาค 1 ว่า หลังจากเกิดปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 1 ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก และจะก่อให้เกิดปัญหาอาชญากรรมตามมา ซึ่งช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลต่างๆ หลายๆ เทศกาล ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งระดมกวาดล้างอาชญากรรมต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดคดีใหม่ขึ้นมาอีก 

โดยในระยะเวลาที่ทำการกวาดล้างอาชญากรรมนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหา ในคดีฆ่าผู้อื่นได้ 6 คดี ควบคุมผู้ต้องหาได้ 7 คน คดีลักทรัพย์ 65 คดี จับกุมผู้ต้องหาได้ 76 คน คดียาเสพติด 993 คดี ผู้ต้องหา 1,023 คน และคดีอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 1,627 คดี จับกุมผู้ต้องหาได้รวม 1,861 คน เป็นคดีตามหมายจับกว่า 528 คดี ได้ผู้ต้องหา 529 ราย มีของกลางเป็นยาบ้า 80,000 เม็ด ปืนมีทะเบียน 24 กระบอก ไม่มีทะเบียน 27 กระบอก และอาวุธสงคราม 2 กระบอก ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์