อัยการปัดตอบคดี “ วรยุทธ” ลูกชายกระทิงแดง ซิ่งเฟอร์รารี่ชนตำรวจดับ

นายวรยุทธ อยู่วิทยานายวรยุทธ อยู่วิทยา


วันที่ 24  กันยายน นายวินัย ดำรงค์มงคลกุล อธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ ในฐานะโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ปฏิเสธไม่ขอให้สัมภาษณ์ กรณีการรอส่งตัวนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส อายุ 28 ปี บุตรชายนักธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ผู้ต้องหา

ยื่นฟ้องคดีขับรถยนต์ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิตบริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 49 เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 ก.ย.55  ภายหลังเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ทนายความของนายวรยุทธ ผู้ต้องหา ได้นำใบรับรอง แพทย์จาก M.B.B.S. (Singapore) ประเทศสิงคโปร์ ลงวันที่ 1 ก.ย. 56 มาแสดง โดยอ้างว่าป่วย อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่สามารถเดินทางมาพบอัยการได้ ซึ่งขณะนี้เวลาล่วงเลยมาเป็นเวลากว่า 20 วันแล้ว 

โดยนายวินัย โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า  "เกรงจะเป็นการเสนอความคิดเห็นก้าวล่วงในหน้าที่ของอัยการฝ่ายคดีอัยการอาญากรุงเทพใต้ 1 ที่เป็นผู้รับผิดชอบคดีนี้"  ขณะที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้1 ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เช่นกัน 

รายงานข่าวระดับสูง จากสำนักงานอัยการสูงสุด ระบุว่า ปกติแล้วถ้ายังไม่มีการขออำนาจศาลออกหมายจับ นายวรยุทธ ก็สามารถเดินทางเข้า-ออกนอกประเทศได้ ทั้งนี้ขั้นตอนต่อไปขึ้นอยู่กับเจ้าพนักงานสอบสวนจะดำเนินการจับกุมตัวนายวรยุทธมาให้อัยการเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้เมื่อใด ส่วนอำนาจการขอหมายจับนั้นตามขั้นตอนแล้วเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะขอหมายจับต่อศาล ส่วนตัวเชื่อว่าคดีนี้ไม่น่าจะมีปัญหาคาดว่าอีกไม่นานจะนำตัวนายวรยุทธ มาส่งฟ้องต่อศาลได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์